Thông báo của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 trên website và fanpage về việc chấp nhận thí sinh chuyển giới trong vòng thi ảnh online khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 14/1, Ban tổ chức (BTC) sẽ nhận hồ sơ cho vòng thi ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 được tổ chức trên fanpage của chương trình. Ở vòng thi này, BTC sẽ trao 3 giải thưởng với tổng trị giá 163 triệu bao gồm tiền mặt và trang sức. Các thí sinh tham dự phần thi này có độ tuổi từ 18 – 27 với chiều cao từ 160cm trở lên.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021 chấp nhận thí sinh chuyển giới trong vòng thi ảnh online - 1
Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 vừa khởi động.

BTC cũng khẳng định, kết quả phần thi này không ảnh hưởng đến kết quả của cuộc thi chính thức. Dù là phần thi bên lề nhưng hoạt động này được coi là tiền trạm để BTC có thể tìm kiếm các gương mặt sáng giá cho vòng thi chính thức của Miss Universe Vietnam 2021.

Đây cũng là cách khôn ngoan để BTC tranh thủ sự ủng hộ của xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBT đến cuộc thi của mình bên cạnh ý nghĩa nhân văn, giúp các bạn trẻ khẳng định cái tôi và bản ngã như BTC đề cập.

Trong vài năm gần đây, nhiều cái tên trong cộng đồng LGBT, cụ thể là người chuyển giới, có sức ảnh hưởng không nhỏ đến ngành giải trí. Trong đó có thể kể đến Hương Giang, Lâm Khánh Chi, Hoài Sa, Lynk Lee, Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Cát Thy…

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021 chấp nhận thí sinh chuyển giới trong vòng thi ảnh online - 2
Đây là cuộc thi nhan sắc để lại nhiều thiện cảm cho công chúng.

Hoa hậu Hoàn vũ là một trong những cuộc thi nhan sắc rất được quan tâm. Đặc biệt, các nàng hậu trưởng thành từ cuộc thi này cũng nhanh chóng nổi tiếng và được công chúng yêu mến. Họ đều đạt những thành tựu lớn chỉ trong vài năm: Phạm Hương nổi đình đám với các gameshow như The Face Việt Nam; H’hen Nie nằm trong top 5 Miss Universe thế giới 2018, lập kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế; Nguyễn Trần Khánh Vân cũng cực kỳ quen mặt trong các gameshow truyền hình.

Cuộc thi ảnh khởi động cho Miss Universe Vietnam 2021 sẽ kéo dài đến cuối tháng 8 năm nay.

GIA VŨ

Á hậu Miss World 2017 đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020 Á hậu Miss World 2017 đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020
Hoa hậu Hoàn vũ đăng ảnh nóng bỏng với bạn trai Hoa hậu Hoàn vũ đăng ảnh nóng bỏng với bạn trai
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand tự tử ở tuổi 23 Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand tự tử ở tuổi 23

Ngày đăng: 22:21 | 14/01/2021

/ vtc.vn