HLV Park Hang Seo khẳng định, ông vinh dự được đối đầu với HLV Eriksson nhưng chưa tới đẳng cấp của HLV đội tuyển Philippines. 

HLV Park Hang Seo một lần nữa giúp tuyển Việt Nam vượt qua Philippines với tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, qua đó giành quyền vào chung kết sau chiến thắng chung cuộc 4-2.

Dù 2 lần vượt qua HLV đẳng cấp thế giới như Sven-Goran Eriksson nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cực kỳ khiêm tốn.

hlv park hang seo toi chua toi dang cap cua eriksson

HLV Park Hang Seo lần thứ 2 đánh bại Eriksson.

Trước câu hỏi cảm thấy thế nào khi 2 lần đánh bại nhà cầm quân từng đưa đội tuyển Anh 2 lần vào tứ kết World Cup, ông Park chia sẻ: “Sven-Goran Eriksson là HLV đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đối đầu với ông ấy. Đúng là tôi giúp Việt Nam 2 lần thắng Philippines nhưng tôi chưa đạt tới đẳng cấp của Eriksson”.

Tại World Cup 2002, khi HLV Park Hang Seo là trợ lý của HLV Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc lập kỳ tích đưa đội bóng xứ kim chi vào bán kết thì Eriksson chính là HLV trưởng của đội tuyển Anh lọt vào tới tứ kết.

Về phần mình, chiến lược gia người Thụy Điển cũng có những chia sẻ của riêng ông khi tới làm việc tại Đông Nam Á. Ông cho biết, dù ông từng là một nhà cầm quân ở World Cup nhưng để thành công ở Đông Nam Á còn phụ thuộc vào chính sách, nền tảng của nền bóng đá ông tới làm việc. Ông cho rằng, bóng đá Việt Nam hội tụ nhiều yếu tố tốt. Tuy nhiên, ông cũng hẹn tới Asian Cup, khi đó, Philippines có thể làm nên chuyện.

Cũng theo chia sẻ của HLV Eriksson, thất bại của Philippines không ảnh hưởng tới hợp đồng của ông. Ông và Liên đoàn bóng đá Philippines vẫn sẽ tiếp tục làm những việc hai bên đã thỏa thuận.

Hợp đồng của cựu HLV Man City với Philippines có thời hạn 6 tháng. Nghĩa là sau Asian Cup 2019, ông Eriksson mới tính tiếp các kế hoạch tiếp theo.

hlv park hang seo toi chua toi dang cap cua eriksson BLV Quang Huy: Tính toán của HLV Park Hang Seo quá chuẩn

BLV Quang Huy cho rằng phong cách Park Hang Seo một lần nữa được thể hiện trong chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong ...

hlv park hang seo toi chua toi dang cap cua eriksson HLV Park Hang Seo: ‘Ấn tượng nhất khoảnh khắc Công Phượng ghi bàn’

HLV Park Hang Seo chia sẻ điều ấn tượng nhất của ông về trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

hlv park hang seo toi chua toi dang cap cua eriksson Philippines liên tục đá láo, HLV Park Hang Seo nổi điên với trọng tài

Chứng kiến các học trò liên tục nằm sân vì những pha tranh chấp quyết liệt hơn mức cần thiết của đối thủ, HLV Park ...

hlv park hang seo toi chua toi dang cap cua eriksson Điểm "chết" khiến tuyển Việt Nam hay bị loại cay đắng ở Mỹ Đình

Trước AFF Cup 2018, Việt Nam từng 9 lần lọt vào bán kết Tiger Cup và AFF Cup nhưng mới chỉ 2 lần giành quyền ...

Ngày đăng: 09:27 | 07/12/2018

/