HLV Erik ten Hag ngợi khen màn thể hiện của Antony sau khi tân binh trị giá 100 triệu euro ghi bàn vào lưới Arsenal ở trận ra mắt.

"Tất cả đều thấy tiềm năng của Antony. Cậu ấy sẽ trở thành mối đe dọa ở Ngoại hạng Anh", HLV Erik ten Hag chia sẻ sau chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Arsenal. Không chỉ chặn đứng chuỗi chiến thắng của "Pháo thủ" ở con số 5, Man Utd còn nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 4.

Antony là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của Man Utd ở trận đại chiến tối qua (4/9) tại Old Trafford. Tân binh trị giá 100 triệu euro chơi xông xáo ở hành lang cánh phải, phối hợp tốt với Diogo Dalot và tạo ra mối đe dọa với Arsenal.

HLV Erik ten Hag: 'Antony là mối đe dọa với Ngoại hạng Anh' - 1

Antony ghi bàn ở trận ra mắt. 

Trong 58 phút thi đấu, Antony có 3 cú sút (2 trúng đích), thực hiện thành công 71% số đường chuyền và ghi 1 bàn thắng. Tình huống chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm chân trái quyết đoán trong pha bóng mở tỷ số cho thấy sự nhạy bén của Antony. 

"Chúng tôi thiếu một cầu thủ chơi cánh phải từ lâu. Jadon Sancho và Marcus Rashford đều chơi được ở vị trí này, nhưng họ muốn đá cánh trái hơn. Hiện tại, Man Utd đã có một mũi tấn công có thể chơi tốt ở cánh phải.

Chúng tôi cần tốc độ, khả năng ngoặt bóng và nhiệt huyết của Antony ở cánh phải. Ngoại hạng Anh là thử thách lớn với Antony, nhưng chúng tôi đã thấy tiềm năng của cậu ấy. Tôi luôn đặt tiêu chuẩn cao cho cầu thủ mỗi ngày. Các cầu thủ phải mang nguồn năng lượng ấy đến sân tập", HLV Erik ten Hag nói thêm. 

Trong khi Antony tỏa sáng, một tân binh khác của Man Utd là Casemiro tiếp tục phải ngồi dự bị. Tiền vệ trụ được Erik ten Hag tin dùng là Scott McTominay có thêm một trận đấu chơi bên cạnh Christian Eriksen ở tuyến giữa. 

"Cậu ấy là một cầu thủ mới của Man Utd, Casemiro phải thích nghi với đội. Cậu ấy phải làm quen với triết lý bóng đá của tôi. Ngoài ra, Scott McTominay đang chơi rất tốt. Tôi dễ dàng lựa chọn cậu ấy ra sân ngay từ đầu. Chắc chắn McTominay xứng đáng được đá chính với phong độ hiện tại", HLV Erik ten Hag nhấn mạnh. 

https://vtc.vn/hlv-erik-ten-hag-antony-la-moi-de-doa-voi-ngoai-hang-anh-ar698595.html

Ngày đăng: 09:49 | 05/09/2022

Hồng Nam / VTC News