Hà Nội FC thông báo chia tay Quang Hải, ủng hộ cầu thủ này ra nước ngoài chơi bóng.

Hà Nội FC và Quang Hải không gia hạn hợp đồng. Đội bóng Thủ đô thông báo điều này tối 22/3. Kể từ ngày 12/4, thời điểm bước sang tuổi 25, Quang Hải trở thành cầu thủ tự do.

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Quang Hải sẽ tìm kiếm cơ hội khoác áo một CLB nước ngoài. Lãnh đạo đội bóng Thủ đô khẳng định sẽ ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Quang Hải thực hiện mục tiêu này.

"Quang Hải đã luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng. Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Nhưng đồng thời, chúng tôi không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. CLB bóng đá Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài", giám đốc điều hành Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Hà Nội FC chính thức chia tay Quang Hải - 1
Quang Hải chia tay Hà Nội FC.

Cũng trong thông báo chia tay Quang Hải, Hà Nội FC khẳng định luôn sẵn sàng chào đón cầu thủ này trở về cống hiến trong tương lai.

Đối với kế hoạch của CLB khi không còn ngôi sao hàng đầu, Hà Nội FC nhấn mạnh đây là cơ hội để đội bóng này tiếp tục cho thấy sự kiên định về định hướng và đường lối phát triển bền vững.

"Đội bóng Thủ đô luôn không ngừng đổi mới hiện đại và xây dựng dựa trên bảo lưu những giá trị truyền thống. Bóng đá là một môn thể thao tập thể và tập thể cùng sức mạnh đoàn kết mới là nền tảng quan trọng nhất. Toàn bộ các thành viên của đội bóng sẽ nỗ lực, quyết tâm và tận tụy để mang về thêm những vinh quang mới đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ", Hà Nội FC thông báo.

Ngày đăng: 21:00 | 22/03/2022

/ vtc.vn