Trong khi đang tiến hành khám bệnh, bàn bạc với người nhà về hướng xử lý vết thương thì bất ngờ bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đứng dậy đấm liên tục vào mặt.

Khoảng 23h30 ngày 13/4 tại bệnh viện Xanh Pôn, TP.Hà Nội, bác sĩ trực V.H.C, 29 tuổi tiếp nhận một bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài, khuôn mặt dữ dằn và có nhiều hình xăm lộ ra ngoài ở cánh tay.

ha noi bac si bi nguoi nha benh nhan dam lien tuc vao mat
Người đàn ông đang hành hung bác sĩ trong ca trực. (Ảnh cắt từ clip)

Tiếp nhận trường hợp của bé trai, bác sĩ V.H.C. tiến hành khám và bàn bạc hướng xử lý vết thương với người đàn ông thì bất ngờ bị người này đứng dậy tát, đấm liên tục vào mặt. Mặc dù có đồng nghiệp của bác sĩ vào can ngăn nhưng người này vẫn liên tục chửi bới, đe dọa và tiếp tục hành hung bác sĩ C.

Sự việc vẫn tiếp diễn cho tới khi lực lượng Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đến hiện trường tiến hành xử lý vụ việc thì người đàn ông trên mới dừng lại. Đáng nói hơn, trong lúc bác sĩ C. cùng đồng nghiệp được lực lượng chức năng đưa ra ngoài thì người này rút tiền trong ví ra đặt lên bàn nhằm tạo hiện trường phải "hối lộ" bác sĩ nên mới xảy ra ẩu đả, tuy nhiên camera an ninh đã ghi lại tất cả sự việc.

Thông tin từ Công an phường Điện Biên (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, bác sĩ C. chỉ bị thương nhẹ, các vết thương do người đàn ông gây ra không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Ngay trong đêm, lực lượng Công an phường Điện Biên đã mời người đàn ông hành hung bác sĩ C. về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an quận Ba Đình tiếp tục đấu tranh, xử lý.

Tiểu Phàm

ha noi bac si bi nguoi nha benh nhan dam lien tuc vao mat Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh bất tỉnh khi đang cấp cứu

Đang tiến hành cấp cứu cho bệnh nhi, 2 bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh bất ngờ bị người nhà xông vào đánh ...

ha noi bac si bi nguoi nha benh nhan dam lien tuc vao mat Chồng bệnh nhân lăng mạ, hành hung bác sĩ chỉ vì vợ kêu đau tay

Thông tin từ BS. Trịnh Đình Cương - Trưởng khoa Nội tổng hợp, bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, khoảng 15h ngày ...

Ngày đăng: 11:27 | 15/04/2018

/ nguoiduatin.vn