Bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh bất tỉnh khi đang cấp cứu

Đang tiến hành cấp cứu cho bệnh nhi, 2 bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh bất ngờ bị người nhà xông vào đánh bất tỉnh.

Sự việc xảy ra vào 23h30 ngày 8/4, khi bệnh nhân Nguyễn Phúc Đạt (14 tháng tuổi) được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng sốt cao.

Sau khi vào khoa Cấp cứu, bệnh nhân được chuyển đến khoa Nhi. Ngay sau đó, bác sĩ Nguyễn Đình Phi cùng ê kíp trực đã tiếp nhận bệnh nhi Đạt, cho cặp nhiệt độ. Trong lúc đang thăm khám, bất ngờ từ phía sau có tiếng chửi bới, một người đàn ông tự xưng bố cháu Đạt tiến đến túm cổ áo bác sĩ Phi đấm thẳng vào mặt khiến bác sĩ này bị choáng váng, ngã xuống sàn nhà.

Lúc này, thực tập sinh Trần Nhật Giáp, sinh viên năm thứ 6, trường đại học Y khoa Vinh chạy đến can ngăn liền bị người đàn ông đấm liên tiếp vào mặt và vùng đầu, bất tỉnh.

bac si bi nguoi nha benh nhan danh bat tinh khi dang cap cuu
Thực tập sinh Giáp bị đánh trọng thương vùng mắt, có biểu hiện chấn thương sọ não.

Ngay sau đó, bác sĩ Phi và sinh viên thực tập Giáp được đưa vào cấp cứu tại khoa Ngoại thần kinh. Còn người đàn ông tự xưng là bố bệnh nhi Đạt tiếp tục gây rối, lớn tiếng chửi bới. Người này chỉ dừng lại khi lực lượng Công an phường Hà Huy Tập và đội cơ động Công an tỉnh Hà Tĩnh đến xử lý.

Sáng 9/4, có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, trao đổi với PV, thực tập sinh Trần Nhật Giáp cho biết: “Trong lúc tôi đang viết hồ sơ cho bệnh nhi Đạt thì bác sĩ Phi vào thăm khám bệnh nhân. Bất ngờ, một người đàn ông xông vào đánh bác sĩ Phi. Tôi thấy vậy chạy vào can ngăn thì bị người này đánh liên tục vào mặt. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình đang nằm trên giường bệnh. Hiện tại, tôi thấy đầu rất đau, buồn nôn và trong người rất mệt mỏi”.

“Khi bệnh nhi Đạt được đưa vào khoa, tôi đã tiến hành thăm khám và cho cặp nhiệt kế. Khi tôi nói với người nhà là cháu bị sốt cao và đã được đặt thuốc hạ sốt sau hậu môn dưới khoa Cấp cứu rồi thì bất ngờ bị người đàn ông xưng là bố bệnh nhi xông vào đánh liên tiếp vào mặt không rõ lý do. Lúc đó, tôi bị đánh vỡ kính, đầu choáng váng. Sự việc xảy ra quá nhanh, tôi cũng không hiểu được lý do gì”, bác sĩ Phi nói.

bac si bi nguoi nha benh nhan danh bat tinh khi dang cap cuu
Bác sĩ Phi đang được theo dõi, điều trị tại khoa Ngoại thần kinh.

Bác sĩ chuyên khoa II Đào Xuân Lý, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, người trực tiếp điều trị 2 đồng nghiệp trên cho biết, bác sĩ Phi bị chấn thương vùng mặt đang được truyền dịch còn thực tập sinh Trần Văn Giáp bị đa chấn thương, bị rách phần mí mắt phải khâu 2 mũi. Hiện tại, thực tập sinh Giáp có dấu hiệu chấn thương sọ, đang được tiếp tục theo dõi, điều trị.

Được biết, đối tượng hành hung bác sĩ Phi và thực tập Giáp là Nguyễn Phúc Kỳ, trú tại phường Tân Giang, TP.Hà Tĩnh. Đối tượng vừa được mãn hạn tù.

Thông tin từ Công an phường Bắc Hà, hiện, đơn vị đang triệu tập đối tượng hành hung bác sĩ nói trên để điều tra, làm rõ sự việc.

bac si bi nguoi nha benh nhan danh bat tinh khi dang cap cuu Người đàn ông lạ mặt hành hung bác sĩ và sinh viên thực tập trong đêm

Đang thăm khám, bác sĩ làm việc ở khoa Nhi ở Hà Tĩnh cùng sinh viên thực tập bị người đàn ông tự xưng bố ...

bac si bi nguoi nha benh nhan danh bat tinh khi dang cap cuu Chồng sản phụ gọi 15 người đến hành hung bác sĩ

Bị nhắc nhở khi trèo lên lan can quay phim, chụp ảnh lúc vợ đang phẫu thuật, Nam gọi 15 người đến bệnh viện hành ...

/ nguoiduatin.vn