Danh mục món ăn sẽ được đội ngũ GrabFood linh hoạt tùy biến theo xu hướng hay từng mùa khác nhau.
Grab vừa tung ra tính năng mới cho dịch vụ GradFood. Theo đó, các nhà hàng có sẵn trên GrabFood sẽ được xếp vào từng danh mục theo những điểm tương đồng như thể loại ẩm thực, hương vị, món ăn theo sự kiện đặc biệt, hay các chương trình ưu đãi...
Các món ăn trên GrabFood vừa được phân nhóm thành 12 nhóm cụ thể, trong đó có nhóm Trà sữa.
12 danh mục đầu tiên có mặt trên GrabFood tại Việt Nam là: Quán ngon phải thử, Món độc quán quen, Khuyến mãi, Trà sữa, Bánh mì - Cà phê, Món nước, Cơm - Xôi - Món khô, Gà rán - Burger, Pizza - BBQ, Ăn vặt - Snacks, Menu xanh, và Tiệc vui tại nhà.
Mỗi danh mục sẽ được hiển thị bằng một ô vuông trên giao diện chính của GrabFood. Bằng cách chạm vào màn hình tương ứng với từng danh mục, người dùng có thể thấy được danh sách những nhà hàng phù hợp trong phạm vi gần đó.
Như vậy, tính năng này sẽ giúp người dùng không cần phải lướt một danh sách nhà hàng thật dài chỉ để tìm được một món ăn phù hợp như trước kia nữa. Điều này rất có ý nghĩa khi mà mạng lưới đối tác nhà hàng trên GrabFood đã tăng gấp 10 lần kể từ khi dịch vụ chính thức được triển khai tại Việt Nam vào tháng 6/2018.
Theo Grab, họ tung ra tính năng này là do nhận thấy sự thay đổi không ngừng của các xu hướng ẩm thực cũng như sự khác biệt về khẩu vị giữa các vùng miền Danh mục món ăn sẽ được đội ngũ GrabFood linh hoạt tùy biến theo xu hướng hay từng mùa khác nhau.
Cuộc chiến giao thức ăn giữa GrabFood và các đối thủ giờ ra sao? Không chỉ ở Việt Nam mà GrabFood còn phải “chiến đấu” tại nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á. |
Gần 3 năm qua, dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 86/2014/NĐ-CP ngày 10-9-2014 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải ... |
Grab được SoftBank rót thêm 1,5 tỷ USD, quyết thắng Go-Jek ở Indonesia Grab sẽ đầu tư một phần đáng kể trong số vốn vừa huy động được vào thị trường Indonesia, sân nhà của đối thủ lớn ... |
Ngày đăng: 08:10 | 11/03/2019
/