Sức nóng từ bộ phim 18+ này khiến VTV liên tục phải ra thông báo điều chỉnh giá quảng cáo trong thời gian ngắn.
\'Quỳnh búp bê\' tăng nhiệt theo từng tập phim.
Trước thời điểm phim lên sóng lần đầu tiên trên VTV1, "Quỳnh búp bê" chỉ áp dụng 1 đơn giá quảng cáo trong phim với mức cao nhất là 100 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.
Ngay sau khi có thông tin phim được phát sóng trở lại trên VTV3 từ 3/9, VTV đã có ngay báo giá quảng cáo mới áp dụng cho thời điểm trước và trong phim "Quỳnh búp bê". Lần này, giá quảng cáo đã tăng từ 100 triệu đồng cho mỗi spot 30s lên 130 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 140 triệu đồng (spot 30s phát trong phim).
Bảng giá quảng cáo mới nhất được áp dụng từ 8/10 với phim "Quỳnh búp bê".
Tuy nhiên, khi "Quỳnh búp bê" mới chỉ chiếu trở lại được 6 tập VTV đã tiếp tục điều chỉnh giá quảng cáo theo sức nóng của phim. Bắt đầu từ tập 15 phát sóng ngày 8/10 mới, giá quảng cáo áp dụng cho mỗi spot quảng cáo 30s tăng thêm 20 triệu đồng, lần lượt là 150 triệu đồng (spot 30s phát trước phim) và 160 triệu đồng (spot 30s phát trong phim). Trong khi đó, giá phát quảng cáo trong phim cùng khung giờ này chỉ là 90 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo dài 30s.
Với khoảng 10 phút quảng cáo phát trong mỗi tập phim VTV có thể thu về 3,2 tỉ đồng, chưa kể khoản thu từ việc chạy banner quảng cáo trong quá trình chiếu phim.
"Quỳnh búp bê" hiện đang là bộ phim truyền hình phát trên VTV có giá quảng cáo tăng trong thời gian ngắn nhất. Bộ phim mới phát sóng được một nửa (14/28 tập) nên dự báo các tập tiếp theo sẽ còn tăng nhiệt và giá quảng cáo sẽ không dừng lại ở đây.
"Quỳnh búp bê" nhiều khả năng sẽ chạm tới mốc kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà "Người phán xử" đã đạt được năm 2017.
Quỳnh An
Các ông lớn trên thế giới đấu đá nhau bằng quảng cáo như thế nào?
Những trận chiến thương hiệu kinh điển trên mặt trận marketing của các ông lớn trên thế giới thêm một lần chứng minh cho câu ... |
Quảng cáo đồ lót trẻ em gây phẫn nộ ở Ukraine
Cảnh sát Ukraine đang điều tra bộ ảnh quảng cáo của hãng đồ lót Alla Frenkel, trong đó người mẫu là các bé gái 8 ... |
"Dìm hàng" nhau giữa ngã tư: Ông lớn thế giới khiến dân Việt phì cười
Hai tấm biển quảng cáo có thông điệp trái ngược nhau của hai công ty chuyên về đồ uống bổ sung đã gây nhiều tranh ... |
Bộ Y tế đề xuất cấm bán rượu bia trên mạng Internet
Bộ Y tế cho rằng cấm bán rượu bia trên mạng sẽ giảm sự quảng bá và tác hại của rượu với mọi người. |
Quảng cáo \'bán\' người giúp việc gây phẫn nộ tại Singapore
Chính quyền Singapore vừa "treo" giấy phép hoạt động của một công ty môi giới người giúp việc, cảnh báo khả năng truy tố công ... |
Ngày đăng: 09:01 | 04/10/2018
/ http://vietnamnet.vn