Diện mạo của tuyến đường vành đai 3 trên cao đã được hình thành, toàn bộ 113 trụ cầu, các thanh dầm và bản mặt cầu đã được ghép nối liền mạch hết với nhau. Được khởi công từ tháng 5-2018, dự án đầu tư mở rộng đường vành đai 3 đoạn
Được khởi công từ tháng 5-2018, dự án đầu tư mở rộng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long dự kiến hoàn thành và vận hành vào tháng 10-2020 đúng vào dịp chào mừng 1010 năm Thăng Long - Hà Nội Hiện tại, dự án đã hoàn thành 90%, đây là một trong những công trình giao thông trọng điểm, góp phần quan trọng thay đổi bộ mặt đô thị cũng như
hạ tầng giao thông tại Hà Nội
Nằm trên địa bàn của quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, tuyến đường kết nối giao thông từ nội thành đi Sân bay Nội Bài và liên kết các khu công nghiệp lớn của Hà Nội, kết nối các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc qua Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát đi về phía Nam Dự án có tổng chiều dài 5,5km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc, quy mô 4 làn xe với vận tốc thiết kế 100km/h Đến ngày 20-7 thảm nhựa đường toàn bộ, hoàn thiện hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước, vạch
kẻ đường
Ngoài ra, tuyến đường này khi hoàn thành sẽ góp phần quan trọng trong việc kết nối liên thông tuyến đường vành đai 3 trên cao từ Pháp Vân đến cầu Thăng Long, rút ngắn thời gian di chuyển từ nội đô đi sân bay Nội Bài, đi các tỉnh miền núi phía Bắc và ngược lại Diện mạo của tuyến đường vành đai 3 trên cao đã được hình thành, toàn bộ 113 trụ cầu, các thanh dầm và bản mặt cầu đã được ghép nối liền mạch hết với nhau Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội,
công nhân vẫn không dừng nghỉ gấp rút thi công các
hạng mục công trình đảm bảo tiến độ
Được khởi công từ tháng 5-2018, dự án đầu tư mở rộng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long dự kiến hoàn thành và vận hành vào tháng 10-2020 đúng vào dịp chào mừng 1010 năm Thăng Long - Hà Nội
Hiện tại, dự án đã hoàn thành 90%, đây là một trong những công trình giao thông trọng điểm, góp phần quan trọng thay đổi bộ mặt đô thị cũng như
hạ tầng giao thông tại Hà Nội
Nằm trên địa bàn của quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, tuyến đường kết nối giao thông từ nội thành đi Sân bay Nội Bài và liên kết các khu công nghiệp lớn của Hà Nội, kết nối các tỉnh phía Bắc, Đông Bắc qua Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát đi về phía Nam
Dự án có tổng chiều dài 5,5km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc, quy mô 4 làn xe với vận tốc thiết kế 100km/h
Đến ngày 20-7 thảm nhựa đường toàn bộ, hoàn thiện hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước, vạch
kẻ đường
Ngoài ra, tuyến đường này khi hoàn thành sẽ góp phần quan trọng trong việc kết nối liên thông tuyến đường vành đai 3 trên cao từ Pháp Vân đến cầu Thăng Long, rút ngắn thời gian di chuyển từ nội đô đi sân bay Nội Bài, đi các tỉnh miền núi phía Bắc và ngược lại
Diện mạo của tuyến đường vành đai 3 trên cao đã được hình thành, toàn bộ 113 trụ cầu, các thanh dầm và bản mặt cầu đã được ghép nối liền mạch hết với nhau
Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội,công nhân vẫn không dừng nghỉ gấp rút thi công các
hạng mục công trình đảm bảo tiến độ
Ưu tiên lắp đặt cân tải trọng trên cầu Thăng Long và vành đai 3 trên cao
Cầu thăng long và vành đai 3 trên cao có lưu lượng phương tiện tham gia đông đúc, trong đó không ít phương tiện có ... |
Vì sao đường vành đai 3 trên cao Mai Dịch- Nam Thăng Long không lắp tường chống ồn khu dân cư?
Đại diện chủ đầu tư dự án cầu cạn trên cao mai dịch nam thăng long cho biết, tạm dừng lắp đặt tường chống ồn ... |
Ngày đăng: 08:14 | 21/07/2020
/ anninhthudo.vn