Hậu vệ Joao Cancelo chuẩn bị gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City.

Theo nguồn tin của The Athletic, hậu vệ Joao Cancelo chuẩn bị nói lời chia tay Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mùa đứt.

Cancelo chuẩn bị lên đường tới Munich để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khép lại. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Cancelo sẽ trở thành cầu thủ của Bayern trong 24 giờ tới. 

 

Joao Cancelo từng là hậu vệ cánh hàng đầu của Man City, nhưng ở mùa giải này, chỗ đứng của Cancelo không còn được đảm bảo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đá chính 16 trận từ đầu giải, in dấu giày vào 3 bàn thắng (2 bàn, 1 kiến tạo).

Cancelo rời Man City, chuẩn bị gia nhập Bayern Munich - 1

Cancelo rời Man City để tới Bayern. 

Sau thất bại 1-2 trước Man Utd, Cancelo không còn xuất hiện trong đội hình chính của Man City. Thay vì trọng dụng Cancelo ở cánh trái, HLV Pep Guardiola tính phương án dùng Nathan Ake, hoặc kéo Jack Grealish lùi về đá cánh trái trong sơ đồ 3 trung vệ. 

Đến Bayern là cứu cánh cho Cancelo, bởi đội đương kim vô địch Bundesliga đang thiếu hậu vệ cánh phải trầm trọng. Noussair Mazraoui dính chấn thương, còn Benjamin Pavard muốn rời Bayern sau khi kết thúc mùa giải này. Với đẳng cấp đã được khẳng định cùng khả năng chơi tốt ở hai biên, Cancelo là lựa chọn phù hợp để Bayern nâng cấp.

Bayern đang gặp khó ở Bundesliga. Đội bóng có biệt danh "Die Roten" hòa cả 3 trận gần nhất sau khi trở lại từ kỳ nghỉ World Cup 2022, đều với tỷ số 1-1 trước RB Leipzig, Cologne và Eintracht Frankfurt. Từ chỗ bỏ xa các đội bám đuổi, khoảng cách giữa Bayern và đội nhì chỉ còn là 1 điểm.  

https://vtc.vn/cancelo-roi-man-city-chuan-bi-gia-nhap-bayern-munich-ar738871.html

 

Ngày đăng: 20:02 | 30/01/2023

Hồng Nam / VTC News