Cơ quan chức năng cho biết sẽ xử phạt những cơ quan truyền thông đăng tải thông tin ảnh hưởng đến đời tư nghệ sĩ.  

Truyền thông Hàn Quốc hôm 28/7 đưa tin, Ủy ban Đạo đức Tin tức Hàn Quốc gần đây đã cảnh cáo 9 đơn vị truyền thông vì đăng tin Youtuber Kang Yong Seok chế giễu Song Hye Kyo "thay người yêu như thay áo". Trước đó, ngay khi Song - Song vừa tuyên bố ly dị, Youtuber họ Kang đã làm một video liệt kê những người mà Song Hye Kyo từng hẹn hò, thậm chí còn nhấn mạnh Song Hye Kyo "hẹn hò với tất cả các bạn diễn nam đóng chung". Youtuber này đăng một bức ảnh "bộ sưu tập người yêu cũ của Song Hye Kyo" ngồi chơi cát trên biển với nhau, có ý mai mỉa họ. 9 tờ báo, trang tin... sau đó đã đăng tải tin tức trên mà không hề kiểm chứng những thông tin là đúng hay sai.

9 don vi bi canh cao vi dua tin song hye kyo thay bo nhu thay ao
Song Hye Kyo không chịu ngồi yên sau thời gian bị bôi nhọ.

Liên quan đến mức phạt cảnh cáo được dành cho 9 đơn vị kể trên, Ủy ban Đạo đức Tin tức Hàn Quốc nhấn mạnh, nghệ sĩ - dù là người của công chúng, nhưng cũng có cuộc sống riêng cần phải được tôn trọng, việc xâm phạm vào đời tư của họ là không được phép. Ngoài ra, bức ảnh mà Youtuber đăng tải có sự vi phạm nhân quyền, vì đăng ảnh của các cá nhân mà không được phép.

Song Hye Kyo hiện vừa hoàn thành "vụ ly hôn thế kỷ" với chồng, tài tử Song Joong Ki. Cô đang trong thời gian nghỉ ngơi, dự kiến kéo dài hết năm nay. Nữ diễn viên cũng thông qua công ty đại diện có những tuyên bố cứng rắn về việc không tiếp tục để những tin đồn sai sự thật làm tổn thương danh dự thêm nữa.

9 don vi bi canh cao vi dua tin song hye kyo thay bo nhu thay ao
Vợ chồng Song - Song hoàn thành thủ tục ly hôn hồi cuối tháng 7 vừa rồi.
9 don vi bi canh cao vi dua tin song hye kyo thay bo nhu thay ao \'Người tình tin đồn\' của Song Joong Ki khoe dáng gợi cảm với nội y
9 don vi bi canh cao vi dua tin song hye kyo thay bo nhu thay ao Song Hye Kyo đáp trả gay gắt, kiện người tung tin cô cặp đại gia, ngoại tình
9 don vi bi canh cao vi dua tin song hye kyo thay bo nhu thay ao Song Hye Kyo kiện những người nhục mạ cô sau ly hôn

Ngày đăng: 08:47 | 29/07/2019

/ ngoisao.net