Porto dừng cuộc chơi, HLV Conceicao đổ tội Liverpool dứt điểm quá hay

HLV Sergio Conceicao của Porto thừa nhận Liverpool là đội bóng quá mạnh sau thất bại rất đậm ngay trên sân nhà ở tứ kết lượt về Champions League.

Bị dẫn trước 0-2 từ trận lượt đi, Porto đã chơi đầy nỗ lực trong những phút đầu tiên của trận lượt về. Sức ép mà họ tạo ra khiến Liverpool chống đỡ tương đối vất vả.

Nhưng khi sức tấn công của Porto chưa được chuyển hoá thành bàn thắng thì họ lại thủng lưới. Phút 26, Mane dứt điểm thành công và sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã công nhận bàn mở tỷ số cho Liverpool.

 

porto dung cuoc choi hlv conceicao do toi liverpool dut diem qua hay

Porto không thể đảo ngược tình thế trước Liverpool quá mạnh

Lúc này, gánh nặng dồn lên Porto càng lớn hơn, khi họ phải ghi ít nhất 4 bàn thắng mới đảo ngược tình thế. Sự hưng phấn giảm sút và trong hiệp hai, Porto chỉ có được 1 bàn nhưng lại thủng lưới 3 lần.

Thua 1-4 và thất bại chung cuộc 1-6, Porto đã dừng bước ở vòng tứ kết. Sau trận đấu, HLV Conceicao cho biết: “Liverpool là đội bóng rất mạnh. Ở trận này, họ chỉ có 4 lần dứt điểm trúng khung thành và ghi được 4 bàn. Bạn có tin nổi hiệu suất quá ấn tượng đó không?”.

Phân tích sâu hơn về trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Porto đã chơi tốt trong một khoảng thời gian. Chúng tôi kiểm soát bóng, tung ra những pha dứt điểm đầy sức nặng nhưng tiếc là không thể ghi bàn. Đá với Liverpool không dễ bởi họ công thủ toàn diện nhưng Porto đã làm tất cả những gì có thể để mang đến thứ bóng đá mà tất cả chờ đợi”.

Porto đã bị loại nhưng HLV Conceicao vẫn tỏ ra tự hào khi khẳng định: “Không khí mà các cổ động viên tạo ra thật tuyệt vời. Trên sân, các cầu thủ cũng thể hiện quyết tâm rất cao. Bóng đá có thắng, có thua và khi phải dừng cuộc chơi, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc ở môi trường tuyệt vời như thế này”.

porto dung cuoc choi hlv conceicao do toi liverpool dut diem qua hay

David Luiz: Liverpool chơi hay nhưng bóng đá rất tàn nhẫn

Hậu vệ người Brazil khẳng định đội bóng của HLV Juergen Klopp đã làm nên những điều tuyệt vời ở mùa giải này, song Man ...

porto dung cuoc choi hlv conceicao do toi liverpool dut diem qua hay

Hạ Chelsea, Liverpool nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch

Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Chelsea ở vòng 34 Premier League đêm 14/4 giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ ...

porto dung cuoc choi hlv conceicao do toi liverpool dut diem qua hay

HLV Klopp: 'Khép lại vụ trượt chân được rồi đấy'

Nhà cầm quân người Đức tin rằng thắng lợi vừa qua trước Chelsea sẽ giúp Liverpool chấm dứt những ký ức liên quan đến cú ...