Pogba bị dọa giết vì đá hỏng phạt đền

Các fan nổi giận khi Paul Pogba hỏng ăn trong tình huống 11m khiến MU bị Wolves cầm hòa 1-1 rạng sáng 20/8. 

pogba bi doa giet vi da hong phat den
Paul Pogba bị phạm lỗi trong vòng cấm và cũng là người thực hiện quả phạt đền. Ảnh: Sun.

Trong trận đấu muộn nhất vòng hai Premier League, thầy trò HLV Solskjaer có cơ hội để vượt lên dẫn trước sau khi Pogba bị Conor Coady phạm lỗi trong vòng cấm. Ngôi sao người Pháp cũng chính là người thực hiện phạt đền nhưng cú sút của anh bị thủ thành Rui Patricio đẩy ra. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Sau trận hòa, nhà vô địch World Cup 2018 hứng chịu nhiều chỉ trích. "Thế quái nào mà Pogba được phép đá penalty vậy. Thật vớ vẩn", một CĐV bình luận. Ý kiến khác cho rằng phí thời gian khi sử dụng Pogba và cần phải loại bỏ tiền vệ Pháp. Những lời thóa mạ phân biệt chủng tộc và dọa giết cũng nhắm tới sao MU. Trong khi đó, có fan dọa dẫm: "Giết chết con khỉ đột chết tiệt đó đi".

pogba bi doa giet vi da hong phat den
Cú đá của tiền vệ người Pháp bị thủ môn Wolves đẩy ra. Ảnh: Sun.

Tiền vệ 26 tuổi càng bị lên án vì được cho là tranh đá phạt đền với đồng đội Marcus Rashford rồi đá hỏng. Bình luận sau trận đấu, cựu danh thủ MU Gary Neville vô cùng bức xúc cho rằng Pogba ích kỷ. Anh không hài lòng khi hai cầu thủ Quỷ đỏ trao đổi chỉ để xem ai là người thực hiện ngay trước khi cú đá thất bại.

"Tại sao lại có cuộc tranh luận ai sẽ là người thực hiện đá phạt đền ngay trên sân, đó là chuyện ở phòng thay đồ cơ mà. Pogba từng nhiều lần đá hỏng còn Rashford mới ghi bàn từ chấm 11m tuần trước nên hãy để cậu ấy đá. Không có thủ lĩnh trên sân, họ cũng không quyết định được dứt khoát, có gì đó không ổn ở đây. Đó là quả penalty của MU, không phải trò chơi của những đứa trẻ 5 tuổi", Gary Neville phát biểu.

pogba bi doa giet vi da hong phat den
Pogba và Rashford trao đổi về việc ai sẽ là người đá penalty giống như trận mở màn thắng Chelsea 4-0 tuần trước. Trận đấu đó Rashford thành công còn lần này Pogba thất bại. Ảnh: Sun.

Trong khi đó, HLV Solskjaer lại lên tiếng bảo vệ Pogba. "Cả hai cầu thủ đều là những người sút được penalty và quyền quyết định thuộc về họ lúc đó. Khi có hai cái tên ở đây, người thực hiện là người tự tin nhất và Paul từng ghi nhiều bàn thắng trên chấm 11m trước đó nhưng hôm nay Patricio đã bắt tốt", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Anthony Martial là người mở tỷ số cho đội khách MU ở giữa hiệp một nhưng thế trận cân bằng trở lại ở đầu hiệp hai sau bàn thắng của Ruben Neves. Sau trận hòa 1-1 trên sân Molineux, Quỷ đỏ được 4 điểm và xếp thứ 4 sau Liverpool, Arsenal và Man City còn Wolves xếp thứ 13 với hai điểm.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

pogba bi doa giet vi da hong phat den Gary Neville: "Thật khó hiểu khi Pogba và Rashford tranh đá 11m"

Huyền thoại Man Utd phàn nàn về hai hậu bối, khi họ không biết dàn xếp nhiệm vụ đá phạt đền.

pogba bi doa giet vi da hong phat den Man Utd đánh rơi chiến thắng trên sân Wolves

Paul Pogba đá hỏng phạt đền, khiến "Quỷ đỏ" hoà 1-1 trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh, tối 19/8.

/ ngoisao.net