Phương Trinh Jolie lần đầu nói về clip quảng cáo sản phẩm phản cảm

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie thẳng thắn thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và tranh cãi của dư luận về clip quảng cáo phản cảm.

Ngày 8/5, Phương Trinh Jolie đã có buổi trò chuyện trực tuyến, chia sẻ thẳng thắn về tin đồn cặp kè đại gia và việc bị chê bai khi xuất hiện trong clip quảng cáo sản phẩm tình dục phản cảm.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, Phương Trinh Jolie không ít lần bị công chúng nghi ngờ có đại gia “chống lưng”, giúp cô có một cuộc sống thoải mái hơn. Nói về việc này, Phương Trinh Jolie cho rằng những lúc cô vất vả, cực khổ để kiếm tiền không ai thấy, khán giả chỉ thấy những hình ảnh hào nhoáng của cô trên sân khấu hay hình ảnh đăng tải trong những chuyến du lịch.

phuong trinh jolie lan dau noi ve clip quang cao san pham phan cam

Phương Trinh Jolie bày tỏ: “Có một điều nghịch lý là người ta sẽ không nhìn thấy sự cố gắng của bạn, người ta chỉ nhìn thấy kết quả rồi ghen tị thôi. Tôi không phủ nhận lúc mới bước vào showbiz có đặt ra những tiêu chuẩn bạn trai rất cao và phải có tài chính để có thể quan tâm, chăm lo được cho bạn gái. Nhưng tôi quen ai không bao giờ mở miệng xin họ một đồng nào hết, tôi vẫn đi làm. Không phải là tôi quen một bạn trai giàu có rồi là tôi không đi làm, nghỉ ở nhà, tối ngày chăm sóc da mặt hay đi spa. Tôi vẫn đi đóng phim, đi hát, quay talkshow… Những cái đó đâu ai thấy. Đó chính là những lúc để tôi dành dụm cho bản thân mình”. Một lần nữa, nữ ca sĩ khẳng định mình không sống nhờ bạn trai hay đại gia.

Phương Trinh Jolie bày tỏ quan điểm: “Tôi vẫn sống nhờ khả năng của mình. Ví dụ, đại gia đang nuôi bạn lúc họ còn thấy được bạn có một cái gì đó thu hút người ta thì tới một ngày nào đó, họ bỏ đi bạn chết à? Bạn không có gì ăn hay không còn xinh đẹp, không còn quần áo đẹp để mặc? Nên mình phải cố gắng làm việc bằng chính khả năng của mình”.

phuong trinh jolie lan dau noi ve clip quang cao san pham phan cam

Cũng trong buổi trò chuyện, Phương Trinh Jolie thừa nhận nhan sắc của cô ở thời điểm hiện tại có sự tác động của “dao kéo”. Thậm chí, cô không nhớ nổi số lần đã làm đẹp nhờ công nghệ thẩm mỹ: “Mình không được trời ban cho sự hoàn hảo thì mình cố gắng thay đổi, hoàn thiện bản thân bằng nhiều cách. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai cả. Nó chỉ sai khi bạn lạm dụng rồi biến mình thành ca phẫu thuật bị hỏng. Có nhiều nghệ sĩ khác sửa cái mũi không đẹp, gọt cái cằm bị méo hay thậm chí là sửa hư vì bác sĩ không giỏi. Nhưng bị hư rồi mà họ không làm lại, cứ để một thời gian sau mới làm. Tôi cho như thế mới là tác động không tốt, còn chuyện tôi dao kéo mà đẹp lên thì có gì đâu mà sai trái”.

Khi được hỏi về clip quảng cáo sản phẩm dành cho nam giới có sự xuất hiện của Phương Trinh Jolie gây tranh cãi trên mạng xã hội, cô giải thích: “Những loại thuốc về sinh lý là vấn đề nhạy cảm. Nhạy cảm là khi nhắc đến vấn đề đó người ta hay ngại ngùng, mắc cỡ. Những cảnh đụng chạm cơ thể giữa hai người khác giác, giường chiếu… mới là nhạy cảm”.

phuong trinh jolie lan dau noi ve clip quang cao san pham phan cam

Phương Trinh Jolie khẳng định trong đoạn clip quảng cáo đó không có cảnh đụng chạm giữa hai người khác giới, trang phục cũng vậy. Nó chỉ có những hình ảnh ước lệ. Vậy nên, đối với Phương Trinh Jolie, đó không phải là clip phản cảm như công chúng nhận định.

phuong trinh jolie lan dau noi ve clip quang cao san pham phan cam Mặc nửa kín nửa hở, Phương Trinh Jolie vượt mặt dàn mỹ nhân Việt

Nhờ chăm chỉ tập gym và yoga, Phương Trinh Jolie sở hữu vóc dáng săn chắc, quyến rũ bậc nhất, nhì showbiz Việt.

phuong trinh jolie lan dau noi ve clip quang cao san pham phan cam Phương Trinh Jolie mặc nội y thua màn cosplay tiên cá của cháu gái Lam Trường

Với thời trang là một phạm trù rộng để mỗi nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo theo cách riêng và đôi khi phải chấp nhận ...

phuong trinh jolie lan dau noi ve clip quang cao san pham phan cam Bị chê phản cảm, Phương Trinh Jolie đáp: Đâu phải kín đáo mới là 'gái ngoan'

Gần đây, Phương Trinh Jolie gây sự chú ý khi theo đuổi hình tượng nóng bỏng, táo bạo. Người đẹp chia sẻ ở thời điểm ...

/ http://danviet.vn