Phương Thanh xuất hiện cùng Doãn Chí Kiên sau ồn ào PR bằng tình ái

Đây là lần đầu tiên Phương Thanh và Doãn Chí Kiên xuất hiện bên nhau trước truyền thông tại một sự kiện lớn.

Tối 21/6, Phương Thanh cùng "người tình nghệ thuật" Doãn Chí Kiên xuất hiện tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Kể từ sau vụ ồn ào bị tẩy chay vì úp mở chuyện tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đưa Doãn Chí Kiên đi thảm đỏ. Tại sự kiện, Phương Thanh thân mật khoác tay Doãn Chí Kiên và cười rất tươi trong khi nam doanh nhân sinh năm 1993 tỏ ra lạnh lùng trước ống kính. 

Phương Thanh xuất hiện cùng Doãn Chí Kiên sau ồn ào PR bằng tình ái - 1
Phương Thanh rạng rỡ, trong khi Doãn Chí Kiên vẫn giữ gương mặt lạnh lùng.

Sau sự kiện, Phương Thanh cũng thoải mái chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Cô bắt đầu cùng Doãn Chí Kiên tham dự những sự kiện quan trọng và chuẩn bị cho việc ra mắt MV mới vào giữa tháng 7 tới. Nữ ca sĩ cũng không hề phủ nhận việc cùng Doãn Chí Kiên tạo chiêu trò PR vừa rồi. 

Những ngày qua, Phương Thanh hạn chế đăng ảnh cùng Doãn Chí Kiên. Trên trang cá nhân, cô vui vẻ chia sẻ những hình ảnh của bản thân. Có thể thấy nữ ca sĩ dường như không hề bị ảnh hưởng quá nhiều sau những ồn ào. Lịch diễn của Phương Thanh vẫn kín mít và được cập nhật mỗi ngày. Hình ảnh mới nhất của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên là bức ảnh đen trắng, trong đó cô tình tứ ôm "người tình nghệ thuật" trẻ tuổi kèm chia sẻ: "Một bên vẫn rất ấm áp, một bên vẫn rất lạnh lùng, tình yêu lạ chỉ có trong phim thôi".

Phương Thanh xuất hiện cùng Doãn Chí Kiên sau ồn ào PR bằng tình ái - 2

Hình ảnh gần đây nhất của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên.

Cách đây vài tuần, Phương Thanh thu hút sự chú ý khi công khai "bạn trai" kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. Người đàn ông này đang làm kinh doanh ở TP.HCM. Họ "bén duyên" khi Doãn Chí Kiên được Phương Thanh mời đóng MV. 

Sau đó, Phương Thanh thoải mái đăng tải những bức ảnh tình tứ bên Doãn Chí Kiên. Cô chia sẻ: "Chúng tôi sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi".

Thời điểm đó, nói về khả năng yêu đương với chàng trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ, không chỉ khán giả mà người trong gia đình cô cũng nhiệt tình gán ghép. Nữ ca sĩ nói nếu như mối quan hệ giữa cô và Doãn Chí Kiên đem lại nguồn năng lượng tích cực thì mọi người cứ tiếp tục "đẩy thuyền". 

Phương Thanh xuất hiện cùng Doãn Chí Kiên sau ồn ào PR bằng tình ái - 3

Phương Thanh nhận chỉ trích lớn vì lấy chuyện tình cảm để PR.

Tuy nhiên sau đó, khi Doãn Chí Kiên bị phát hiện đã có vợ con, Phương Thanh nói rõ cô và Kiên coi nhau như tri kỷ và là "cặp đôi nghệ thuật". Tức giận, cho là Phương Thanh cố ý gây hiểu nhầm về mối quan hệ với chàng trai trẻ để PR sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, nhiều người chỉ trích gay gắt và lên tiếng tẩy chay nữ ca sĩ.

https://vtc.vn/phuong-thanh-xuat-hien-cung-doan-chi-kien-sau-on-ao-pr-bang-tinh-ai-ar683596.html

TÙNG NGUYỄN / VTC News