Phương Nhi được dự đoán đăng quang “Hoa hậu Quốc tế 2023”

Dù không thi đấu trên sân nhà nhưng đại diện nhan sắc Việt - Á hậu Phương Nhi vẫn chiếm trọn cảm tình của khán giả quốc tế và còn được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường “Hoa hậu Quốc tế 2023” đang diễn ra tại Nhật Bản.

0485d3dd-a744-409e-b727-56055de7db91-3128-58
Chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Misosology nhận định Phương Nhi sẽ giành chiến thắng cao nhất

Mới đây chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Misosology vừa đưa ra dự đoán về các ứng cử viên tiềm năng có khả năng giành ngôi vị cao tại đấu trường “Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023” đang diễn ra tại xứ sở hoa anh đào. Theo đó, trong lần thứ 3 đưa ra dự đoán trước thềm đêm chung kết cuộc thi, trang này nhận định Phương Nhi - người đẹp đại diện nhan sắc Việt Nam sẽ giành chiến thắng cao nhất, trở thành tân Hoa hậu của cuộc thi năm nay. Các vị trí tiếp theo được dự đoán trong Top 5 ứng cử viên sáng giá nhất lần lượt thuộc về thí sinh đến từ Venezuela, Colombia, Zimbabwe và Malaysia.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Nhi lọt vào Top các thí sinh được dự đoán là gương mặt tiềm năng và sáng giá trong cuộc thi “Hoa hậu Quốc tế 2023”. Trước đó, trong 2 lần đầu tiên Misosology đưa ra bảng dự đoán xếp hạng, cô cũng có tên trong Top 10 ứng viên nổi trội nhưng chưa được dự đoán sẽ đăng quang. Cùng với việc đặt cược vào khả năng chiến thắng của đại diện Việt Nam, trang Misosology cũng nhận định Phương Nhi là gương mặt thí sinh có vẻ đẹp ấn tượng đến từ khu vực châu Á, sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thanh lịch. Đêm chung kết cuộc thi theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 26-10-2023.

Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa, bước ra từ cuộc thi “Miss World Vietnam 2022”, cô ngày càng khẳng định được nhan sắc và tài năng của mình trong lòng người hâm mộ khi liên tục là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng. Phương Nhi còn tham gia đóng MV và thể hiện khả năng vũ đạo thuần thục khiến người hâm mộ thích thú. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc song Phương Nhi vẫn thường xuyên duy trì các hoạt động từ thiện xã hội.

An Vy / ANTĐ