Phương Mỹ Chi bất ngờ tâm sự về người tốt, kẻ xấu sau ồn ào chia tay công ty Quang Lê

Vừa bước sang tuổi 17, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ gây chú ý trên Facebook.

Phương Mỹ Chi có những chia sẻ đầy bất ngờ trên Facebook.

Mới đây nhất, trên fanpage chính thức, Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái viết chia sẻ câu chuyện kẻ xấu, người tốt ở tuổi 17. Nữ ca sĩ tâm sự: “Tuổi 17, em nhận ra rằng, có người tốt và cũng có kẻ xấu. Có người thật lòng và cũng có kẻ giả dối.

Thế giới không còn 1 màu hồng như lúc em còn 10 tuổi. Không sao em ơi, tổn thương đổi lấy cho ta món quà là sự tinh khôn. Đó là hành trang giúp em nhiều trên con đường phía trước”.

Phương Mỹ Chi chia sẻ thêm: “Và em sẽ gặp những người em sẽ gặp. 1 trái tim ấm áp, đón nhận thử thách chỉ càng khiến nó lan tỏa sự ấm áp đi xa hơn”. Dòng trạng thái của Phương Mỹ Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Trước đó vào ngày 31/12, Phương Mỹ Chi thông báo rời Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. Nói về quyết định này, Phương Mỹ Chi cho biết: “Tôi và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Tôi nghĩ đây không phải quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí. Hợp đồng công việc của tôi đã hết hạn. Tôi đưa ra quyết định rời công ty vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong mình càng lớn. Tôi mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn để đến với những điều mới mẻ hơn”.

Trước tin đồn rời công ty vì mâu thuẫn và việc ba nuôi nhiều lần thất hứa, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 phản hồi: “Tôi không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng tôi rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, chương trình Hát trên quê hương nếu cần sự góp mặt của Phương Mỹ Chi thì tôi luôn sẵn sàng như từng như thế”.

“Lý do lớn nhất vẫn là tôi muốn khám phá mình nhiều hơn, muốn biết được giới hạn của bản thân là gì. Còn những lý do khác tôi xin được phép không đề cập đến”, cô chia sẻ thêm.

Mới đây nhất,  giọng ca “Quê em mùa nước lũ” đăng tải hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình. Bên cạnh sự có mặt của người thân, bạn bè, thì sự xuất hiện của giọng ca Sầu tím thiệp hồng cũng được dư luận đặc biệt quan tâm.

Trong ảnh, nữ ca sĩ thân thiết hôn má ba nuôi đầy tình cảm. Đây cũng được xem là cách cô đáp trả những ồn ào thời gian qua.

Thanh Tùng 

Phương Mỹ Chi bật khóc khi nói về sự nghiệp, phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Quang Lê

Dù rời khỏi công ty của cha nuôi Quang Lê nhưng Phương Mỹ Chi khẳng định, mối quan hệ của hai cha con vẫn tốt, ...

Phương Mỹ Chi bị nói vô ơn

Trong buổi họp báo chiều 9/1, Phương Mỹ Chi thừa nhận nhiều người cho rằng cô vô ơn với ba nuôi Quang Lê khiến cô ...

Cuộc sống của Phương Mỹ Chi sau 6 năm làm con nuôi Quang Lê: Cát-xê choáng váng

Cô con gái nuôi nổi tiếng nhất của Quang Lê có nhiều bước trưởng thành trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

/ www.doisongphapluat.com