Phương Mai bán nude khoe bụng bầu

MC Phương Mai dùng tay che ngực trần, khoe vóc dáng ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Phương Mai gây chú ý khi đăng ảnh bụng bầu ở tuần 32. Cô lấy tay che ngực trần, khoe vóc dáng gợi cảm. Người đẹp đã tăng khoảng 10 kg. "Khủng long mẹ 66 kg, khủng long con 1,8 kg. Bác sĩ nào siêu âm xong cũng nhận xét đầu to má phính chân dài", cô bật mí. Em bé sắp chào đời được vợ chồng cô đặt biệt danh là Monkey.

phuong mai ban nude khoe bung bau
Phương Mai bán nude ở tuần 32 của thai kỳ.

Nhiều bạn bè, khán giả khen nữ MC xinh đẹp. Vóc dáng cô không thay đổi nhiều, ngoại trừ vòng 2 ngày một to dần. Phương Mai thấy mình gợi cảm hơn thời son rỗi khi vòng ba và vòng một nảy nở hơn. Cô vẫn đi dép cao gót, múa cột và tập yoga để cơ thể năng động, dẻo dai hơn.

Nhiều ý kiến lo lắng, cho rằng các tư thế cô tập khó và có thể gây ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên người mẫu cho biết có chuyên gia tư vấn riêng. Cô cũng tự lắng nghe bản thân và biết chắc chắn mình khỏe, thể lực cho phép nên mới thực hiện những bài tập này để cân bằng cảm xúc và duy trì năng lượng, tinh thần tích cực.

phuong mai ban nude khoe bung bau
Nữ MC được khen xinh đẹp và quyến rũ hơn thời son rỗi.

Phương Mai kết hôn với Marcin giữa tháng 6 tại Hà Nội. Chồng sắp cưới của cô sinh năm 1985, người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP HCM. Cả hai hẹn hò nhau một năm trước khi quyết định về chung nhà. Cô hạnh phúc vì lấy được chồng tâm lý. Anh luôn khen cô quyến rũ khi mang thai, thường xuyên xoa bụng bầu của vợ và trò chuyện cùng con. Bố mẹ chồng cô ở Ba Lan hứa sẽ về Việt Nam để giúp các con chăm sóc cháu nội.

Nữ MC tiết lộ chủ động lựa chọn phương pháp sinh mổ ở tuần thứ 38 để giảm áp lực cho bản thân trong quá trình sinh nở. Cô dự định quay trở lại sân khấu trong khoảng một tháng sau khi sinh con.

Cherry Trần

phuong mai ban nude khoe bung bau Bụng bầu 7 tháng, Phương Mai vẫn tự tin đi giày cao gót và mặc đầm bó

Phương Mai không ngại diện đầm đen bó sát và giày cao gót tham dự sự kiện khi đang bụng bầu 7 tháng.

phuong mai ban nude khoe bung bau "Bà bầu sexy nhất showbiz Việt" khoe ảnh trong bồn tắm

Vốn theo đuổi hình tượng nóng bỏng từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nên dù đã kết hôn và đang mang bầu ...

phuong mai ban nude khoe bung bau MC Phương Mai tiết lộ giới tính con đầu lòng với chồng Tây

Phương Mai đã tăng khoảng 7kg ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Cơ thể đầy đặn, làn da căng mịn khiến cô thấy mình ...

/ ngoisao.net