Phương Khánh khéo léo đáp trả tin đồn dao kéo tân trang nhan sắc

Vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã đối mặt với tin đồn chỉnh sửa nhan sắc với phần cằm và mũi thon gọn hơn so với trước.

Tối 3.11, Nguyễn Phương Khánh đã vượt qua 87 thí sinh để đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 tại Philippines. Lần đầu tiên nhan sắc Việt lên ngôi ở 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Tuy nhiên, cũng có không ít tin đồn, tranh cãi quanh việc Phương Khánh đăng quang và việc tân Hoa hậu Trái đất đã đụng "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc.

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac

Phương Khánh khi dự thi Hoa hậu Trái đất tháng 10.2018 (trái) và khi giành ngôi Á hậu Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu vào tháng 4.

Một số dân mạng đã nhanh chóng soi rằng khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu vào tháng 4, Phương Khánh có gương mặt tròn đầy, sống mũi thấp. Thời điểm đó, người đẹp trông già hơn tuổi vì đánh phấn quá dày.

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac

Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tháng 4.2018. Ảnh: Zing

Sau thời gian đi học ở Singapore, đầu tháng 10, Phương Khánh về nước và được chọn đại diện nhan sắc Việt thi Miss Earth. Nhiều người tinh ý nhận ra cằm Phương Khánh thon dài hơn trước, khuôn mặt V-line thanh tú. Mũi của cô cũng cao và cánh mũi thon gọn hơn.

Cư dân mạng tinh ý còn nhận ra hàm răng của Phương Khánh được bọc sứ, đều và trắng hơn so với trước.

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac

Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất tháng 10.2018.

Cách trang điểm của Phương Khánh cũng thay đổi, chuyển sang tông màu nude theo phong cách Mỹ Latin tôn vẻ khỏe khoắn, gợi cảm.

Trước nghi vấn Phương Khánh từng “dao kéo”, ông Phúc Nguyễn - quản lý của Hoa hậu Trái đất 2018- cho biết: " Tôi không khẳng định 100% Phương Khánh can thiệp thẩm mỹ hay không. Quan điểm của tôi là thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Quy định của cơ quan chức năng cấm thí sinh các cuộc thi trong nước phẫu thuật thẩm mỹ, mình phải tuân thủ. Nhưng ban tổ chức các cuộc thi thế giới cởi mở hơn, tôi nghĩ mình có thể tận dụng điều này".

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac

Khuôn mặt V-line của Phương Khánh nhìn từ góc nghiêng.

Còn Nam vương Ngọc Tình - đại diện đơn vị tổ chức đưa Phương Khánh dự thi Hoa hậu Trái đất, khéo từ chối: "Tôi khó có thể thay Khánh trả lời câu hỏi này. Nhưng theo tôi, Khánh trông khác biệt nhờ thay đổi cách trang điểm và lựa chọn trang phục". Ngọc Tình cũng cho biết Phương Khánh rất chịu khó luyện tập để có được hình thể hiện tại. Mỗi ngày Phương Khánh có thể chạy bộ 10km và tập tạ lên đến cả trăm kg.

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac

Phương Khánh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Đối với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, trả lời báo chí, Phương Khánh không phủ nhận hay khẳng định. Cô cho biết: “Mỗi người có một quan điểm riêng về việc tân trang nhan sắc. Với tôi, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Một điều quan trọng nữa là cô ấy cần chăm chút cho kiến thức, nhân cách và tập trung làm những điều tốt đẹp, mang lại lợi ích cho mọi người”.

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac Sự thật việc Hoa hậu Phương Khánh hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Người nhà Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh hé lộ thông tin bất ngờ về mối quan hệ được cho là tình ái giữa ...

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac Phương Khánh, Hương Giang và những lần nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế

Thành tích của các mỹ nhân Việt tại những cuộc thi Hoa hậu quốc tế khiến fan tự hào.

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac Miss Earth của Phương Khánh từng dính bê bối mua giải, dao kéo

Hoa hậu Trái đất - Miss Earth từng nằm trong Big3 (nhóm 3 cuộc thi lớn nhất thế giới, với Hoa hậu Thế giới và ...

phuong khanh kheo leo dap tra tin don dao keo tan trang nhan sac Vòng một Hoa hậu Phương Khánh tăng từ 80 lên 90 cm trong 6 tháng

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh được giới thiệu là có số đo ba vòng 90-58-94. Nhưng hồi tháng 4, ở ...

/ http://danviet.vn