Phụ nữ khi mới ngủ dậy và sau khi trang điểm khác một trời một vực

Đúng là không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi.

Hầu hết phụ nữ đều muốn giấu đi khuôn mặt phờ phạc, ngái ngủ của mình mỗi sáng. Mới đây, một dự án chia sẻ hình ảnh và video trực tuyến về nhan sắc chân thực nhất của phụ nữ khi không trang điểm đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Rất nhiều phụ nữ đã công khai khuôn mặt mộc, không hề có lớp kem nền hay che khuyết điểm, thậm chí là còn chưa chải đầu.

phu nu khi moi ngu day va sau khi trang diem khac mot troi mot vuc

Dự án này được thành lập với mong muốn thúc đẩy sự tự tin của phái đẹp trong tình thế xã hội luôn coi trọng ngoại hình, phụ nữ thường giấu kỹ khuôn mặt sau lớp trang điểm dày mỗi khi ra đường. Hoạt động này giúp các cô gái nhận ra rằng bạn không nhất thiết phải luôn xuất hiện với bộ mặt hoàn hảo nhất. Ai cũng có thời điểm trông mình thật mệt mỏi, thậm chí là xấu xí, nhưng đó là một phần của cuộc sống.

phu nu khi moi ngu day va sau khi trang diem khac mot troi mot vuc Những chú chó đáng yêu trong trang phục Halloween

Những người yêu chó đã không bỏ lỡ cơ hội trang điểm cho cún cưng của mình những bộ trang phục ngộ nghĩnh trong dịp ...

phu nu khi moi ngu day va sau khi trang diem khac mot troi mot vuc Trang điểm thế nào vào những ngày trời cứ mưa bất chợt?

Đừng để thời tiết làm khó chuyện rạng rỡ mỗi ngày, cùng bỏ túi những mẹo trang điểm này để luôn thật xinh đẹp dẫu ...

https://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/bi-quyet/phu-nu-khi-moi-ngu-day-va-sau-khi-trang-diem-khac-mot-troi-mot-vuc-3666968.html

/ ngoisao.net