Phong cách trẻ trung của "biểu tượng nhan sắc Đài Loan" Lâm Chí Linh ở tuổi 45

Lâm Chí Linh dần thay đổi hình ảnh trẻ trung, thanh lịch hơn sau khi kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira.

Ngày 21/9, Sohu đưa tin siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan Lâm Chí Linh đã tới Italy để tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Cô gây chú ý khi diện một bộ váy đen, với phần cổ khoét sâu khéo léo khoe khuôn ngực đầy đặn. Phong cách thời trang của Lâm Chí Linh được nhận xét là mang hơi hướm của manga Nhật Bản.
Lâm Chí Linh sinh năm 1974 và bước chân vào giới thời trang khi mới ngoài 20 tuổi. Với chiều cao lý tưởng, số đo ba vòng chuẩn cùng gương mặt thanh tú, Lâm Chí Linh sớm lọt mắt xanh của các đơn vị tổ chức sự kiện và các thương hiệu thời trang danh tiếng. Thập niên 2000, cô luôn dẫn đầu danh sách bầu chọn top mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Đài Loan. Những năm qua, dù có nhiều gương mặt mới xuất hiện, Lâm Chí Linh vẫn được xem là nữ siêu mẫu hàng đầu xứ Đài.
Ngày 6/6, Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile. Kể từ đây, Lâm Chí Linh dần lột xác với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch hơn thay vì những bộ cánh gợi cảm, táo bạo.
Nếu như trước đây, Lâm Chí Linh thường xuất hiện trong những bộ trang phục cắt xẻ có gam màu trầm để khoe triệt để vóc dáng gợi cảm của mình, thì hiện tại cô ưu tiên những bộ váy áo có phom dáng tinh tế, tiết chế những khoảng hở và có màu sắc nhã nhặn, tươi sáng.
Những bộ váy áo có kiểu dáng rườm rà được thay bằng trang phục ít chi tiết, đơn giản nhưng vẫn tôn được lợi thế hình thể.
Váy dạ hội có họa tiết hoa lá, trang phục lung linh làm từ chất liệu organza với những khoảng hở vừa phải giúp Lâm Chí Linh có được vẻ ngoài thanh lịch, tươi trẻ.
Trong cuộc sống đời thường, Lâm Chí Linh cũng lựa chọn những bộ cánh trẻ trung, nữ tính. Màu sắc trang phục ưa chuộng của người đẹp thường là những gam màu như trắng, xanh hay hồng ngọt ngào.
Dường như màu hồng là màu sắc yêu thích của Lâm Chí Linh. Chân dài xứ Đài thường xuyên sử dụng trang phục và phụ kiện có màu hồng tươi tắn.
Váy họa tiết ô vuông nhỏ nhắn xinh xắn màu hồng, đen kết hợp với thiết kế kiểu dáng suông, cổ tròn, có dây thắt lưng vừa mang lại cảm giác trẻ trung vừa tôn lên vòng eo thon gọn của Lâm Chí Linh.
Sở hữu vóc dáng cân đối, Lâm Chí Linh vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện với set đồ cơ bản là áo sơ mi trắng hoặc áo phông trắng, quần jean.
/ vtc.vn