Phó Giám đốc Sở bị tố nợ 3 lần không đến dự họp kiểm điểm

Đã 3 lần gửi văn bản triệu tập Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định đến dự họp kiểm điểm về những vi phạm của bản thân, nhưng vị này đều không đến.

pho giam doc so bi to no 3 lan khong den du hop kiem diem
Có người thuê dịch vụ để tìm ông A đòi nợ. Ảnh: N.T

Đã 3 lần gửi văn bản triệu tập Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định đến dự họp kiểm điểm về những vi phạm của bản thân, nhưng vị này đều không đến.

Ngày 18.7, ông Nguyễn Mỹ Quang - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định cho biết, đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh Bình Định kết quả họp xem xét, xử lý kỷ luật đối với ông Trương Hải Ân - Phó Giám đốc Sở này, người bị tố nợ nần với tổng số tiền lên đến hàng tỉ đồng.

Cụ thể, thực hiện theo yêu cầu của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Sở LĐ-TB&XH đã 3 lần gửi văn bản triệu tập ông Ân đến dự họp kiểm điểm về những vi phạm của bản thân nhưng ông Ân đều không đến dự và cũng không gửi bản kiểm điểm.

Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định đã tổ chức cuộc họp kiểm điểm vắng mặt ông Ân theo quy định tại Nghị định 34/2011/NĐ-CP và đã có bỏ phiếu đề xuất hình thức kỷ luật đối với ông này.

"Chúng tôi đã báo cáo và chờ UBND tỉnh có ý kiến chỉ đạo. Dự kiến, trong thứ 6 tuần tới sẽ tổ chức họp" - ông Quang cho biết.

Như đã thông tin, từ tháng 11.2018, ông Ân có đơn xin nghỉ phép tại cơ quan để đi chữa bệnh, thời gian 1 tháng nhưng sau đó liên tục vắng mặt tại cơ quan cho đến nay.

Đáng chú ý, trong thời gian này, Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Định liên tục nhận được nhiều đơn tố cáo ông Trương Hải Ân - Phó giám đốc Sở này nợ nần dây dưa với tổng số tiền lên đến hàng tỉ đồng. Nhiều người đã gửi đơn tố cáo hành vi trốn nợ của ông Ân.

/ laodong.vn