Phó chánh thanh tra tỉnh tử vong: Do rơi từ tầng 3?

Nguyên nhân ban đầu khiến ông Nghị tử vong là do rơi từ tầng 3 của trụ sở xuống đất. Phòng làm việc của vị này ở tầng 2.

Liên quan đến thông tin Phó chánh Thanh tra tỉnh tử vong do rơi từ tầng 3 trụ sở, ngày 16/1, trao đổi với báo Đất Việt, ông Mai Văn Tám, Phó Chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam cho rằng, hiện chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân ông Phan Tấn Nghị (57 tuổi, ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), Phó chánh thanh tra tỉnh tử vong.

"Cũng chưa rõ có phải anh Nghị tử vong do rơi từ tầng 3 xuống không, phải chờ cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng mới nói thêm. Chỉ chờ thêm 1 thời gian nữa thôi", ông Tám nói.

Theo ông Tám, phòng làm việc của anh ông Nghị ở tầng 2, còn địa điểm một nhân viên trong cơ quan phát hiện ông Nghị nằm là ở phía sau khuôn viên trụ sở.

pho chanh thanh tra tinh tu vong do roi tu tang 3

Trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam. Ảnh: TPO

Trong khi đó, cùng ngày, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, qua khám nghiệm tử thi cho thấy ông Nghị tử vong do rơi từ tầng 3 của trụ sở này xuống đất.

Theo đó, ông Nghị tử vong vì bị đa chấn thương, Phòng Cảnh sát hình sự đang điều tra nguyên nhân vì sao ông Nghị rơi từ tầng 3 xuống.

Như đã đưa tin, khoảng 13h10 chiều ngày 10/1, nhân viên của cơ quan này tá hỏa phát hiện ông Nghị nằm dưới nền gạch trong khuôn viên ở phía sau trụ sở thanh tra tỉnh.

Sau đó mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên ông Nghị đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Theo các nhân viên của cơ quan này, ông Nghị thường ở lại nghỉ trưa tại cơ quan để tiếp tục làm việc vào buổi chiều.

Ông Nghị được đánh giá là người khá kín tiếng. Là 1 lãnh đạo lớn tuổi nhưng rất hiền lành và chưa bao giờ có mâu thuẫn với ai.

pho chanh thanh tra tinh tu vong do roi tu tang 3 Bé ở Hà Nội tử vong sau tiêm vắcxin ComBe Five do sốc phản vệ

Đây là xác định ban đầu của Hội đồng chuyên môn, nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết quả giám định pháp y.

pho chanh thanh tra tinh tu vong do roi tu tang 3 Bé gái 2 tuổi bị xe ben chạy lùi cán tử vong ở Sài Gòn

Bé gái gần 2 tuổi đi chơi trong hẻm trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp (TP.HCM) bị xe ben chở vật liệu xây ...

/ http://baodatviet.vn