Phim vũ nữ thoát y bị cấm ở Malaysia vì nội dung dung tục

"Hustlers" – Bộ phim có sự góp mặt của nữ ca sĩ Jennifer Lopez chính thức dính lệnh cấm từ ban kiểm duyệt Malaysia vì “nội dung tục tĩu quá mức".

Ngày 21/9, đại diện đoàn phim “Hustlers" đăng tải trên Instagram dòng trạng thái thông báo phim chính thức bị cấm chiếu tại Malaysia.

Theo đó, nguyên nhân được ban kiểm duyệt nước này đưa ra là những hình ảnh nhạy cảm, thậm chí dung tục trong phim như: bộ ngực trần, những điệu nhảy khiêu dâm và những cảnh có ma túy... khiến bộ phim "không phù hợp để chiếu công khai".

Jennifer Lopez và bạn diễn trong một cảnh phim.

“Phim có rất nhiều cảnh phô bày thân thể của phụ nữ và đàn ông. Nếu muốn được thông qua, phim phải bị cắt rất nhiều. Nhưng như vậy thì bộ phim sẽ chẳng còn gì”, ông Mohamad Zamberi Abdul Aziz - trưởng ban kiểm duyệt chia sẻ với báo chí.

 

Hustlers

hiện là bộ phim điện ảnh thu hút sự quan tâm khi đạt thành tích cao trong cả hai bảng xếp hạng phòng vé của Mỹ và Anh. Phim kể về một nhóm các vũ công kỳ lạ đã lên kế hoạch cho những khách hàng giàu có của. Một số diễn viên tham gia trong phim như: Constance Wu, Julia Stiles, Lizzo,... Trong đó, nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez đóng vũ nữ giàu kinh nghiệm Ramona với nhiệm vụ huấn luyện nhân vật nữ chính - vũ nữ Dorothy (Constance Wu), vốn là mẹ đơn thân phải nhảy thoát y kiếm sống.

Khi nhận được câu hỏi từ truyền thông về lệnh cấm từ Malaysia, đại diễn nữ ca sĩ từ chối đưa ra phản hồi: “Cấm thì cũng đã cấm, quyết định là ở họ. Chúng tôi không có ý kiến gì”.

Jennifer Lopez trong buổi trình diễn thời trang mới đây. Phía nữ ca sĩ từ chối đưa ra phát ngôn về vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên một bộ phim ăn khách quốc tế bị cấm chiếu ở Malaysia. Vốn có chính sách kiểm duyệt rất gắt gao, ban kiểm duyệt nước này đã từng nói “không” với rất nhiều sản phẩm văn hóa. Ngoài Hustlers, một số phim bị cấm chiếu ở nước này là Wolf of Wall Street, Fifty Shades of Grey và Bruno... 

Jennifer Lopez được khen khi đóng vũ nữ thoát y
Nhan sắc quyến rũ của vũ nữ thoát y là điệp viên lừng danh Thế chiến I
Váy áo tôn đường cong của nữ hoàng thoát y

/ vietnamnet.vn