Phim kinh dị của Nhã Phương hé lộ cảnh tử nạn

"Song song" - tác phẩm tái xuất của Nhã Phương sau sinh con - hé lộ cảnh mấu chốt về một tai nạn chết người.

Trong trailer, cậu bé Phong (Thuận Phát đóng) vô tình phát hiện một vụ án mạng ở nhà hàng xóm. Cậu bỏ chạy vì hoảng sợ, bất chấp trời mưa bão và bị xe tải tông trúng. Cậu qua đời trước sự chứng kiến của ông Sơn (Tiến Luật) - hung thủ vụ án. Video khép lại bằng cảnh Trang (Nhã Phương) xuất hiện trên tivi, liên tục cảnh báo Phong không được ra khỏi nhà.

Trailer giới thiệu bối cảnh năm 1999, với chiếc tivi vỏ đỏ, ca khúc Mưa trên cuộc tình - bản hit một thời của Đan Trường. Video còn có sự góp mặt của Trung Anh - thành viên kênh Youtube 1977 Vlog - trong vai biên tập viên thời sự.

Nhã Phương vào vai Trang - một phụ nữ sống hạnh phúc bên người chồng thành đạt (Trương Thế Vinh đóng) và con gái (Bảo Tiên). Êkíp chưa hé lộ nhiều nội dung phim, ngoài việc nhân vật này vô tình thay đổi một chuyện trong quá khứ (năm 1999), khiến hiện tại (năm 2020) đảo lộn. Chiếc tivi là cầu nối giữa hai thế giới.

phim kinh di cua nha phuong he lo canh tu nan
Nhã Phương (trái) trở lại trong phim mới, đóng cặp với Trương Thế Vinh. Ảnh: CJ.

Lần đầu Nhã Phương đóng điện ảnh sau khi sinh con đầu lòng với Trường Giang năm 2019. Cô cho biết nhớ máy quay trong một năm chỉ tập trung chăm sóc gia đình. Nhã Phương chọn dự án này cũng một phần do đồng cảm nhân vật chính - người dành tình cảm cho con gái và gia đình.

Song song là dự án của Nguyễn Hữu Hoàng (đạo diễn Ống kính sát nhân năm 2018). Phim pha trộn yếu tố kinh dị, giật gân và du hành thời gian, dự kiến khởi chiếu ngày 25/9.

phim kinh di cua nha phuong he lo canh tu nan Nhã Phương tái xuất với vai diễn mới lạ và bí ẩn sau 1 năm sinh con

Sau thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Nhã Phương sẽ trở lại điện ảnh trong bộ phim giật gân, ly kì mang tên "Song ...

https://vnexpress.net/phim-kinh-di-cua-nha-phuong-he-lo-canh-tu-nan-4133668.html 

/ vnexpress.net