Phim của Kim Tae Hee để lại dư âm đẹp

Lựa chọn một cái kết không hoàn toàn có hậu, phim 'Hi Bye, Mama' gieo vào lòng người xem cảm giác dễ chịu và ấn tượng tốt đẹp về tình yêu thương, lòng tử tế.  

Bộ phim khép lại tối 19/4. Tiếp nối mạch phim từ tập trước, Yu Ri (Kim Tae Hee đóng) quyết định lên thiên đường, để bảo vệ con gái Seo Woo (Seo Woo Jin đóng) khỏi sự quấy phá của các oan hồn. Đau đớn trước số phận ngặt nghèo của Yu Ri, chồng, bố mẹ và người bạn thân của cô tìm mọi cách níu giữ. Nhưng sau cùng, họ bị thuyết phục bởi suy nghĩ quyết liệt của Yu Ri.

Những ngày cuối được làm người, Yu Ri hoàn thành lời hứa với những người bạn hồn ma của mình, trả ơn ân nhân, dành thời gian bên người nhà lẫn bạn bè, làm tròn bổn phận và cũng là tận hưởng vai trò làm mẹ, làm con gái. Tập phim lặp lại lỗi lê thê của các tập trước, trong đó nhiều tình huống phim trùng lặp về nội dung. Dù vậy, các cuộc chuyện trò giữa Yu Ri và mẹ, giữa Yu Ri và vợ kế của chồng cô, giữa Yu Ri và người bạn thân nhất được thể hiện đầy cảm xúc, dễ lấy nước mắt người xem.

\\"phim
Yu Ri tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng và con gái.

Trong bộ phim này, các nhân vật thuộc thế giới loài người không có ai là kẻ phản diện. Sự chân thành, tử tế của họ dành cho nhau một cách lặng lẽ được khắc họa dung dị, lan tỏa những điều đẹp đẽ về cuộc sống. Dù sau cùng, nữ chính Yu Ri vẫn phải tuân theo quy luật sinh tử của kiếp người, điều đáng quý nhất cô có được là có thể làm nốt những tâm nguyện dang dở và nói lời từ biệt với những người thân yêu. Kết phim được xem là viên mãn và hợp tình hợp lý. Giống như người chồng nói với Yu Ri, sau khi cô rời đi thêm lần nữa, anh sẽ chỉ nhớ về những kỷ niệm đẹp nhất của cô. Bộ phim để lại dư âm đẹp đẽ trong lòng người xem.

\\"phim
Các cảnh phim giữa Yu Ri và mẹ đầy xúc động.

Hi Bye, Mama chỉ là một chế tác ở mức trung bình của truyền hình Hàn Quốc. Xuyên suốt 16 tập, rating của phim chỉ dao động 4 - 6%. Phim có nhiều đáng tiếc trong cách kể chuyện, từng có nhiều tình huống gây hài lố ở những tập đầu. Tuy nhiên, ý tưởng phim thú vị, câu chuyện đầy ắp tình người. Trở lại màn ảnh sau 5 năm với kịch bản này, Kim Tae Hee cho thấy một lựa chọn đúng đắn. Dù không giấu được những dấu vết tuổi tác trên gương mặt, ngọc nữ xứ Hàn vẫn khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, truyền tải chân dung một người mẹ can đảm và chinh phục người xem bằng những cảnh nước mắt lẫn vui cười.

\\"phim
Kim Tae Hee bên sao nhí Seo Woo Jin.

Phong Kiều

\\"phim Phim của Kim Tae Hee xúc động tình mẫu tử

Tập 1 của \\\'Hi Bye, Mama\\\' đứng đầu rating, gây xúc động về hai câu chuyện tình mẹ con, nữ chính Kim Tae Hee diễn ...

\\"phim Kim Tae Hee tái xuất sau sinh

Diễn viên Kim Tae Hee được nhiều khán giả khen xinh đẹp, rạng rỡ khi ghi hình sau hơn một tháng sinh con gái. 

/ ngoisao.net