Phi công trẻ Hà Duy bị nghi lộ clip nóng: Không phải tôi có gì mà phải sợ

Một “clip nóng“ được cho là của nam diễn viên nhí một thời Hà Duy đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó, một số tài khoản Facebook đã chia sẻ hình ảnh của anh cùng lời khẳng định anh chính là người trong "clip nóng", thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước những tin đồn về mình, Hà Duy đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh gương mặt của mình ở 2 góc khác nhau để chứng minh anh không phải là người trong clip đang được chia sẻ.

Bên cạnh đó anh cũng khá bất ngờ về sự giống nhau giữa người trong clip và mình, anh viết: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi đăng tải và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé. Đây là 2 góc mặt của Duy nhé".

 
phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so

TIn đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook.

Liên hệ với Hà Duy, anh cho hay: “Vì vấn đề này không phải là tôi nên tôi cũng không quan tâm làm gì. Việc thanh minh tôi cũng đã đăng ảnh trên Facebook rồi. Thanh minh cũng chỉ đến thế thôi chứ còn gì nữa. Tôi cũng không rảnh để đi giải thích với từng người một. Ai là bạn mình, họ sẽ biết. Còn ai không phải bạn mình thì mình kệ thôi”.

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình trước tin đồn thất thiệt, Hà Duy cho biết thêm: “Bố mẹ tôi cũng không quan tâm lắm tới tin đồn này. Có một vài người cứ thích bôi nhọ hình ảnh của tôi”.

 
phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so

Hình ảnh Hà Duy đăng tải để so sánh với ảnh trong clip (bên dưới).

 
phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so

Về những cư dân mạng đăng hình ảnh rồi cho rằng người trong clip là Hà Duy, sao nhí một thời chia sẻ: “Phản ứng bây giờ cũng đâu làm gì được đâu. Tôi cũng nghĩ sẽ định nhờ công an vào cuộc nhưng chắc cũng khó giải quyết hết được. Nếu điều tra cũng khó tìm hết ra được việc những ai post (đăng) clip.

Không phải là tôi thì tôi có gì mà phải sợ. Ai mà có clip full, đủ thông tin, đủ cơ sở, dám post lên đầy đủ cận mặt thì cứ đăng lên, lúc đó sẽ ra sự thật ngay.

Bây giờ có những người không thích tôi thì họ muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi nên họ cứ làm. Người ta có thời gian rảnh rỗi làm cái việc đấy, chứ tôi đâu có rảnh để đi quan tâm”.

 
phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so

Sao nhí một thời Hà Duy

Hà Duy cho hay: "Việc này chắc chắn có ảnh hưởng tới công việc hiện tại của tôi nhưng ở một mức độ nào đó thôi. Cơ quan có hỏi thì tôi cũng chỉ có thể giải thích được như thế.

Chẳng lẽ phải đi thanh minh hết với người này người nọ. Cần thì tôi cho họ xem cái ảnh tôi đã post lên Facebook để họ tham khảo. Người ta tự nhìn, tự nhận xét. Trên các diễn đàn cũng có người nói thấy giống, có người bảo không phải vì họ thừa biết không phải tôi".

Hà Duy là gương mặt quen thuộc với khán giả thế hệ 8X. Anh là con trai NSƯT Hương Dung. Từ bé anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em...

Nhiều bộ phim, cậu tình cờ vào vai phụ chỉ vì theo mẹ tới trường quay, ê-kíp phim lại cần có diễn viên nhí ngay lập tức nên cậu vào đóng luôn. Khán giả không nhớ hết các bộ phim có "cậu bé Xeko" này đóng. Chỉ ấn tượng nhất nụ cưới nhếch mép và đôi mắt lạnh lợi, lém lỉnh.

Là con của nghệ sĩ nổi tiếng, lúc nhỏ lại đóng nhiều phim nhưng khi lớn lên, Hà Duy rẽ sang một con đường khác. Anh không tham gia nghệ thuật mà chuyển hướng sang làm phi công. Tuy vậy, nét lém lỉnh vẫn vẹn nguyên trong con người ngôi sao nhí một thời. Trên trang cá nhân, Hà Duy thường đăng những bức ảnh tự làm xấu mình, tạo tiếng cười hài hước.

 
phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so

Hà Duy trong hình ảnh của một phi công.

Hiện tại Hà Duy là cơ phó tại hãng Hàng không Việt Nam. Anh đến với nghề "bay" một cách tình cờ khi đang theo học đại học, được người chị là tiếp viên hàng không rủ sang học và thi làm phi công.

Chia sẻ về công việc, Hà Duy cho biết quỹ thời gian của anh không quá bận rộn như nhiều người lầm tưởng vì theo luật hàng không, không được bay quá 100 giờ trong vòng 28 ngày.

Cách đây 1 năm anh nhận được khá nhiều sự quan tâm trở lại của khán giả khi bất ngờ công khai bạn gái là giảng viên xinh đẹp. Cả hai từng có ý định tiến tới hôn nhân khi hai gia đình đã dạm ngõ và chuẩn bị cho hôn lễ.

Tuy nhiên, sau đó không lâu hôn thê của Hà Duy đã chia sẻ về chuyện cả hai đã tan vỡ. Người đẹp đăng dòng trạng thái: "Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!".

phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so Chuyện tình dang dở của phi công Hà Duy và nữ giảng viên đại học

Hà Duy là diễn viên nhí đình đám một thời từng có chuyện tình đẹp như mơ với nữ giảng viên đại học xinh đẹp ...

phi cong tre ha duy bi nghi lo clip nong khong phai toi co gi ma phai so Facebook Phi Huyền Trang bị hack, đe dọa lộ clip nóng

Phi Huyền Trang xác nhận tài khoản Facebook cá nhân bị hack chiếm quyền vào tối ngày 8/5.

/ http://danviet.vn