Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà hoang, trên lưng có hình xăm lạ

Khi lưu thông qua khu vực vờ đê Chi Li 1, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy mạnh gần ngôi nhà hoang.

Phát hiện thi thể người đàn ông gần nhà hoang, trên lưng có hình xăm lạ - Ảnh 1

Thi thể nam thanh niên được phát hiện gần ngôi nhà hoang, cách bờ đê Chi Li 1 khoảng 10m. Ảnh minh họa

Ngày 5/12, Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đang điều tra, xác minh về việc một nam thanh niên được phát hiện tử vong trên địa bàn TP.

Cụ thể, khoảng 15h cùng ngày, Công an TP.Bắc Giang nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực bờ đê Chi Li 1, thuộc địa phận phường Trần Phú.

Nơi phát hiện là trước cửa ngôi nhà hoang thuộc bãi đất trống cách đường bờ đê khoảng 10 mét.

An ninh thủ đô đưa tin, nạn nhân cao 1m66, mặc áo phông ngắn tay màu nâu, quần dài vải màu đen, trên lưng có hình xăm một con nhện khá to.

Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân; xung quanh không có phương tiện. Được biết, sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra, thi thể nam thanh niên đã được bàn giao cho chính quyền cơ sở mai táng theo quy định.

Công an TP.Bắc Giang đề nghị ai là người nhà nạn nhân trên hoặc biết tung tích nạn nhân, liên hệ với Công an TP.Bắc Giang, địa chỉ số 6, đường Lý Thái Tổ, phường Trần Phú để giải quyết. Điện thoại trực ban (0204)3854458.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, chiều ngày 2/12 , Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ thi thể một phụ nữ không nguyên vẹn trôi dưới sông Sài Gòn.

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nữ giới trôi ở nhánh sông Sài Gòn đoạn qua cụm cảng Trường Thọ, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức nên đã gọi người tới kéo vào bờ đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Báo Công Lý dẫn thông tin ban đầu: nạn nhân là nữ, phần đầu không còn nguyên vẹn nên không thể nhận dạng, cánh tay phải bị đứt mất gần tới nách, trên người không mặc áo, mặc một quần thun dài màu vàng.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ

Bạch Hiền (t/h)

Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM Phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM
Phát hiện thi thể thiếu tá quân đội trong khách sạn ở Thái Bình Phát hiện thi thể thiếu tá quân đội trong khách sạn ở Thái Bình

/ www.doisongphapluat.com