Phát hiện phó chánh văn phòng huyện ủy nghi tự tử trong phòng của phó bí thư

Bảo vệ cơ quan hốt hoảng phát hiện ông Kiệt tại phòng làm việc của phó bí thư huyện ủy trong tình trạng trên cổ có vết cắt sâu, ngực có nhiều vết đâm, vẫn đi lại được...

phat hien pho chanh van phong huyen uy nghi tu tu trong phong cua pho bi thu
Trụ sở Huyện ủy Vĩnh Lợi nơi ông Nguyễn Văn Kiệt công tác. ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Sáng 22.11, ông Lê Văn Tam, chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), cho biết ông Nguyễn Văn Kiệt (58 tuổi, phó chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, phụ trách khối hành chính - quản trị) đã tạm qua cơn nguy kịch.

Theo ông Tam, khoảng 15 giờ 45 phút ngày 21.11, bảo vệ cơ quan khi kiểm tra phòng làm việc của ông Trương Văn Nhớ, phó bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi, thì hốt hoảng phát hiện ông Kiệt trong phòng ông Nhớ. Khi đó trên người ông Kiệt có nhiều vết đâm, chảy nhiều máu, vẫn còn đi lại được. Khi sự vụ xảy ra ông Nhớ đi công tác dưới cơ sở, không có mặt ở nơi làm việc.

Ngay sau đó, bảo vệ cơ quan đã truy hô báo tin. Một số cán bộ đang có mặt tại cơ quan đã tức tốc chuyển ông Kiệt đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Lúc nhập viện, ông Kiệt đang nguy kịch đến tính mạng, trên cổ có một vết cắt sâu, dài, trên ngực có nhiều vết đâm, mất nhiều máu. Nhờ được các bác sĩ tích cực cứu chữa kịp thời, ông Kiệt dần hồi tỉnh, không còn nguy kịch đến tính mạng.

Theo ông Tam, khoảng 3 giờ ngày 22.11, ông Kiệt đã được người nhà đưa lên một bệnh viện tại TP.HCM để tiếp tục cứu chữa. Hiện sức khỏe ông Kiệt đã tạm ổn. Nhưng do chưa nói được, ông Kiệt chỉ có thể viết chữ để trao đổi với người nhà. Khi hỏi về nguyên nhân tự tử, ông Kiệt chỉ viết là “muốn chết cho rồi”.

Theo ông Tam, gia đình ông Kiệt thuộc diện khá giả, có tiệm bán thuốc tây, không nợ nần với ai, không cờ bạc. Tuy nhiên gần đây thấy ông Kiệt có tâm trạng buồn bã, lo lắng, suy nghĩ mông lung. Ông Kiệt có tiền sử bệnh đại tràng, nhưng đã chữa trị khỏi.

Ông Tam cho biết thêm là khi sức khỏe ông Kiệt ổn định hơn, các cơ quan chức năng sẽ xác minh, hỏi thăm nguyên nhân vụ việc.

phat hien pho chanh van phong huyen uy nghi tu tu trong phong cua pho bi thu Thất tình, nam thanh niên rủ thêm 2 bạn nhảy cầu Thuận Phước

Cùng gặp chuyện buồn, 3 thanh niên quê Quảng Nam rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước. Lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được ...

phat hien pho chanh van phong huyen uy nghi tu tu trong phong cua pho bi thu Nạn nhân tự tử trong vụ án gỗ trắc: Ai đang giữ các di thư nói về bức cung, nhục hình?

Như Lao Động đã đưa tin, vụ án gỗ trắc nhập khẩu theo quy định bị cho là buôn lậu xảy ra tại tỉnh Quảng ...

https://thanhnien.vn/thoi-su/phat-hien-pho-chanh-van-phong-huyen-uy-nghi-tu-tu-trong-phong-cua-pho-bi-thu-902560.html

/ Thanh Niên