Phản ứng bất ngờ của ông Park Hang-seo với bầu Hiển

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chủ động tìm bắt tay bầu Hiển sau khi Thành Chung ghi bàn cho Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. 

phan ung bat ngo cua ong park hang seo voi bau hien

Huấn luyện viên Park Hang-seo trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh: VPF

Phút 90+1 trận Hà Nội gặp Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020, trung vệ Thành Trung đã có pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Trên khán đài VIP, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bật cười rất sảng khoái với cậu học trò đá trung vệ nhưng khi cần là lên đá tiền đạo và ghi bàn. Ông chủ động tìm bắt tay bầu Hiển để chúc mừng, khiến ông chủ của Hà Nội có phần bất ngờ.

Ông Park là người nhận được khá nhiều tình cảm của các ông bầu và lãnh đạo ngành thể thao, VFF sau những gì làm được cho bóng đá Việt Nam. Ông cũng là người có sự hoà nhập rất nhanh với văn hoá Việt Nam cũng như các mối quan hệ trong giới bóng đá.

Đây là trận đấu thứ 2 ở vòng 1/8 ông Park đi dự khán. Trước đó, ông đã có mặt tại sân Cẩm Phả để theo dõi trận Than Quảng Ninh gặp Nam Định.

Huấn luyện viên Park Hang-seo bắt tay chúc mừng bầu Hiển. Video: BongdaTV

Đây là quãng thời gian mà ông Park đang đi tìm kiếm nhân sự mới cho đội tuyển Việt Nam. Hà Nội là một trong số những đội bóng đóng góp nhiều quân số nhất cho đội tuyển quốc gia.

Việc phải thi đấu với đội hạng Nhất Đồng Tháp khiến cho Hà Nội phải thi đấu với đội hình 100% nội binh và huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân.

Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Park Hang-seo đã có dịp chứng kiến nhiều gương mặt mới thể hiện. Trước khi trận đấu này diễn ra, Hà Nội đã tiến hành vinh danh các cầu thủ đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng, bóng bạc, cầu thủ ngoại xuất sắc trong lịch sử đội bóng: Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng, Omar.

HOÀI ĐAN

phan ung bat ngo cua ong park hang seo voi bau hien Huấn luyện viên Park Hang-seo dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Sau khi dự khán một số trận đấu tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển vào ...

phan ung bat ngo cua ong park hang seo voi bau hien Hình ảnh HLV Park Hang-seo đón tết sum vầy cùng gia đình tại Nhật Bản

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng gia đình đón tết âm lịch tại Nhật Bản với chuyến đi kéo dài ít ngày trước khi quay ...

/ laodong.vn