Phẫn nộ cảnh con trai tát thẳng vào mặt bố, cụ bà lặng lẽ lau nước mắt cho chồng

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông trung niên đánh mắng bố mẹ già đang nằm trên giường khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, đoạn video dài 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông cửi trần liên tục chỉ tay vào mặt 1 cụ ông nằm trên giường kèm theo những lời nói khó nghe. Chưa dừng lại ở đó, người này còn vung tay tát thẳng vào mặt cụ ông.

Cú tát như trời giáng khiến cụ ông ôm lấy mặt rồi kêu lên thành tiếng vì đau đớn. Trong khi đó, cụ bà nằm cạnh chỉ biết ôm mặt chồng rồi an ủi. Có lúc bà còn lấy tay lau nước mắt cho chồng.

phan no canh con trai tat thang vao mat bo cu ba lang le lau nuoc mat cho chong

Cái tát như trời giáng khiến cụ ông đau đớn - Ảnh: Cắt từ clip

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video đã khiến nhiều người phẫn nộ.

"Có vẻ như anh ta là con của hai cụ. Thật không thể tưởng tượng được họ có thể đánh chính người đã sinh ra mình. Mà kể cả chỉ là người lớn tuổi thì anh ta cũng không được phép làm thế", thành viên Hương Lan chỉ trích.

"Nhìn cảnh bất hiếu mà đau lòng thay. Cụ ông và cụ bà đều không thể chống cự, đánh người yếu thế mà còn là cha mẹ mình thì không thể chấp nhận được!", một người khác gay gắt.

Theo VTC News, người đàn ông bạo hành trong video trên là Đ. (gần 50 tuổi). Hai cụ già là bố mẹ Đ., cụ ông tên là Y. (hơn 70 tuổi), cụ bà tên là L. (khoảng 70 tuổi).

Hai ông bà là người huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, theo con trai vào tỉnh Bình Dương sống hàng chục năm nay.

Quỳnh Chi (T/h)

phan no canh con trai tat thang vao mat bo cu ba lang le lau nuoc mat cho chong Bị mắng, nghịch tử rình cả đêm để truy sát mẹ ở Hà Nội

Thi đỗ đại học, Đỗ Trọng Nhân bỏ học giữa chừng, sống lêu lổng và khi bị mắng mỏ đã rình để truy sát lúc ...

phan no canh con trai tat thang vao mat bo cu ba lang le lau nuoc mat cho chong Kẻ giang hồ bất hiếu khiến mẹ tử vong bị khởi tố

Trong lần trách móc không trông coi chó mèo khiến thức ăn vương vãi trên sàn nhà, người con đã đánh mẹ tử vong.

phan no canh con trai tat thang vao mat bo cu ba lang le lau nuoc mat cho chong Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Bà cụ ngoài 72 tuổi bị đứa cháu nội chửi bới, hành hung phải đi viện khâu nhiều mũi...

/ www.doisongphapluat.com