Phan Hiển tiết lộ kế hoạch đón Tết với Khánh Thi

Phan Hiển chia sẻ 2020 là năm đầu tiên anh lên kế hoạch đón Tết cho vợ con, từ việc sẽ thăm họ hàng bên nội, ngoại đến việc đặt resort cho cả nhà đi du lịch ít ngày.

Khánh Thi được mệnh danh là nữ nghệ sĩ khéo léo, sắc sảo và đảm đang của showbiz Việt. Cô bảo sau chuỗi ngày tháng miệt mài trên sàn tập và liên tục đi công tác xa nhà, dịp Tết Canh Tý này, vợ chồng cô sẽ có khoảng thời gian bên các con và gia đình.
Phan Hiển tiết lộ sẽ cùng vợ con ra Hà Nội ngày 28, 29 Tết thăm gia đình bên ngoại, sau đó sẽ trở về Sài Gòn để đoàn tụ với họ hàng bên nhà nội. Ngày mùng 3 Tết, cả nhà dự định nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu để Kubi, Anna được thoả thích vui đùa, tắm biển.
“Mọi năm vợ tôi đều vạch kế hoạch cho Tết truyền thống và tôi chỉ việc nghe theo. Riêng năm nay, Thi để cho tôi toàn quyền quyết định. Tôi có chút sung sướng nhưng cũng áp lực vì sợ kế hoạch mình đặt ra không làm cô ấy vui. Thế nên tôi phải hỏi trước ý kiến xem cô ấy phản ứng thế nào mới dám làm”, Phan Hiển nói.
Năm 2019, Khánh Thi không hoạt động showbiz nhiều vì dồn tâm huyết lên kế hoạch cho chồng và bạn nhảy Nhã Khanh tập luyện và đạt được thành tích HCV Sea Games như mong muốn.
 Khánh Thi rất kén chọn việc nhận show nhất là ở vai trò vũ công. Tuy nhiên, cuối tuần qua cô đã có màn trình diễn nhảy đôi với ông xã trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM.
Tiết mục của cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển được dàn dựng công phu, kết hợp nhiều điệu nhảy đôi. Đây cũng là lần hiếm hoi Khánh Thi khiêu vũ cùng chồng trẻ Phan Hiển

Ánh Ngọc

Khánh Thi bật khóc khi Phan Hiển giành HCV SEA Games

10 năm qua, bộ môn dancesport không có mặt ở đấu trường SEA Games. Năm nay, dancesport trở lại và lập tức có thành tích ...

Khánh Thi nhập nhằng giữa làm vợ và cô giáo của chồng kém 12 tuổi

“Trước đây, tôi có quyền quát mắng chồng trên sàn tập đến ngoài đời nhưng bây giờ, cứ về nhà là tôi im bặt. Ở ...

Khánh Thi – Phan Hiển thấy có lỗi với hai con khi liên tục đi công tác

Khánh Thi, Phan Hiển đều cảm thấy có lỗi với Kubi, Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục, một tuần chỉ gặp ...

 

 

/ vietnamnet.vn