Phạm Hương vướng nhiều thị phi từ khi sang Mỹ

Từ giữa 2018, hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ sống và bắt đầu vấp hàng loạt tranh cãi vì nói dối việc sinh con, khoe hình thể quá mức, có nhiều ứng xử chưa phù hợp.

pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Nói dối việc sinh con: Khi Phạm Hương sang Mỹ, showbiz Việt lan truyền tin đồn cô bí mật đi sinh con. Trước thông tin này, người đẹp liên tục phủ nhận, cho biết mình sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp , hoạt động người mẫu . Suốt thời gian dài, cô chia sẻ cuộc sống sang chảnh, gặp gỡ giới giải trí xứ cờ hoa. Đến tháng 12/2019, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai Maximus khi bé tròn một tuổi. Cô bị phản ứng bởi đã nói dối công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng cô có thể lựa chọn giải pháp im lặng thay vì đưa ra một lý do chưa hẳn là sự thật.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Trước ồn ào nói dối việc sinh con, hoa hậu giải thích cô chưa muốn công khai niềm vui làm mẹ lúc mang thai. Vì thế, đợi con trai cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ thông tin. \'Ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Những khán giả yêu thương tôi hay những người đã làm mẹ sẽ hiểu được cảm giác này\'.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Hiện Phạm Hương thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai thông qua một tài khoản instagram của bé. Theo hoa hậu, tên của con trai - Maximus - mang ý nghĩa chiến binh, cô mong con trai luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Khoe hình thể quá mức: Sở hữu hình thể chuẩn, dù đã qua một lần sinh nở, nên Phạm Hương thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe da thịt trên trang cá nhân.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Mới nhất, Phạm Hương d iện bikini đi ngắm tuyết trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đây là một thử thách giới hạn bản thân, từng được nhiều ngôi sao Kendall Jenner, Kim Kardashian, Rihanna... thực hiện. Song những hành động khoe hình thể này của Phạm Hương bị chỉ trích không phù hợp với danh xưng hoa hậu.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Nhiều hành động, lởi nói chưa phù hợp: Bị chê kém duyên vì ngồi lên quả bí ngô dù có biển cấm, Phạm Hương phải lên tiếng giải thích và hứa rút kinh nghiệm.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Sống ở Mỹ thời gian dài, Phạm Hương vẫn mắc nhiều lỗi về kiến thức. Cô nhầm lẫn giữa \'King Crab\' (cua hoàng đế) với \'cua tuyết\' (ảnh trên), hoặc gọi \'Golden Gate \' (cầu Cổng Vàng) là \'cầu Đỏ\'. Dù gây tranh cãi, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự thông cảm cho người đẹp.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Phạm Hương cũng bị soi cả về vốn ngoại ngữ. Cô dịch một đoạn chia sẻ ngắn với nhiều lỗi ngữ pháp (ảnh trái), thậm chí bị tố \'đạo status \' của siêu mẫu Candice Swanepoel trong lần đầu chia sẻ về con trai.
pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tiếp tục bị chỉ trích trước những đáp trả không phù hợp trên mạng xã hội. Từ một \'hoa hậu quốc dân\', bất cứ hành động nào của Phạm Hương đều dễ trở thành tâm điểm tranh luận. Dù vậy, cô không quan tâm: \'Giá trị cuộc đời nằm ở sự bình yên. Thay vì suy nghĩ cho cuộc sống người khác, họ quên mất rằng nên nghĩ cho cuộc đời của họ. Vậy nên đừng sống vì miệng của người khác\'. Hiện người đẹp chưa có kế hoạch trở lại Việt Nam.

Ngọc Quang

pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my Phạm Hương diện bikini, khoe dáng nóng bỏng giữa trời tuyết ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương được khen ngợi ngày càng quyến rũ với vóc dáng chuẩn sau một năm sinh con trai đầu lòng.

pham huong vuong nhieu thi phi tu khi sang my Phạm Hương khoe thân hình "gái một con" nóng bỏng

Hoa hậu Phạm Hương khoe thân hình nóng bỏng với bikini trên du thuyền trong kì nghỉ cùng bạn trai.

/ ngoisao.net