Phạm Hương khoe thành quả hơn 1 năm bỏ showbiz Việt sang Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu một khu vườn đầy cây ăn trái và hoa rực rỡ sắc màu ngay bên trong biệt thự tại Mỹ.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khoe thành quả hơn 1 năm rời bỏ showbiz Việt sang Mỹ làm nông dân của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Vườn cây của Phạm Hương có nhiều loại quả như dưa hấu, chanh, cherry, dâu tây, cà chua...
Cây tranh cho nhiều trái trong khu vườn của Phạm Hương tại Mỹ. Những trái chanh vừa to vừa mọng nước được cô chăm sóc tỉ mỉ.
Cô viết: "Thành quả của hơn 1 năm từ bỏ showbiz qua Mỹ làm cô nông dân chăm sóc vườn cây. Mới trồng được thêm 1 cây lựu nữa, lòng hạnh phúc mong chờ cây ra trái. Ước mơ nhỏ nhoi mỗi ngày được vun trồng lớn dần nên lòng hoan hỉ lắm. Năm nay có Max thu hoạch trái cây phụ mẹ rồi". Phạm Hương còn tự tay trồng cherry cho ra trái to và đỏ mọng.
Phạm Hương từng chia sẻ, trồng các loại cây ăn quả và chăm sóc, thu hoạch chúng là niềm vui mới của cô kể từ khi sang Mỹ. Năm 2020, ngoài dưa hấu, cô sẽ trồng thêm một số loại dưa để làm phong phú thêm cho khu vườn của mình. Khu vườn cũng có một số loại rau sạch để dùng làm nguyên liệu nấu món ăn Việt Nam.

 

 

 

Ngoài nhiều loại củ, quả sạch, Phạm Hương còn trồng thêm rất nhiều loài hoa cho khu vườn thêm màu sắc rực rỡ.
Ngày 24/12/2019, Phạm Hương công khai có con trai tròn 1 tuổi tên Maximus. "Cảm ơn Chúa đã gửi con đến bên bố mẹ, con là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất. Bố mẹ yêu con rất nhiều", cô viết. Kể từ khi công khai có con, Phạm Hương liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc bên con trai. Ngoài ra, cô cũng úp mở tiết lộ về một đám cưới không xa trong tương lai.

Hà Lan

Phạm Hương và con trai diện áo dài bên xe sang

Hoa hậu Phạm Hương cùng con trai Maximus diện áo dài, tạo dáng bên chiếc xe thể thao Fisker Karma giá hơn 100.000 USD. 

Cuộc sống làm mẹ bỉm sữa của Phạm Hương

Dù bận rộn chăm sóc con trai Maximus, hoa hậu Phạm Hương vẫn theo đuổi công việc người mẫu ở Mỹ. Đồng thời, cô chăm ...

Phạm Hương trang trí biệt thự đón Tết

Hoa hậu Phạm Hương trang trí đơn giản, nhấn nhá bằng những cành đào cho căn biệt thự ở Mỹ dịp Tết Canh Tý. 

 

 

/ vietnamnet.vn