Phạm Hương chưa cưới vì đang chịu tang cha

Nhiều lần hé lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu, Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô chưa nghĩ chuyện kết hôn vì vẫn chịu tang cha.

Theo phong tục miền Bắc, Phạm Hương sẽ chịu tang cha ba năm. Với hoa hậu, sự ra đi của cha vào năm 2017 là nỗi mất mát lớn nên cô muốn thực hiện trọn đạo lý làm con. "Sự ra đi của cha là một trong những biến cố lớn làm thay đổi suy nghĩ của tôi", cô nói.

Phạm Hương lần đầu xác nhận đang hạnh phúc trong tình yêu khi khoe nhẫn đính hôn vào dịp Valentine 2019. Trước tin đồn bạn trai là đại gia giàu có ở Mỹ, người đẹp lên tiếng phủ nhận và cho biết anh chỉ hoạt động kinh doanh bình thường. Điều khiến người đẹp rung động chính là sự trưởng thành và cảm giác bình yên mà người ấy mang đến cho cô. "Anh xuất hiện đúng thời điểm, cho tôi một điểm tựa về tinh thần khi cha mất. Điều đó khiến tôi thấy được an ủi", người đẹp nói. Tuy nhiên, Phạm Hương không công khai hình ảnh để tránh ảnh hưởng đến anh.

pham huong chua cuoi vi dang chiu tang cha
Phạm Hương hạnh phúc bên bạn trai trong ngày sinh nhật thứ 28 - hôm 4/9.

Từ giữa năm 2018, Phạm Hương biến mất khỏi showbiz, sang Mỹ chữa bệnh và làm việc. Nhiều thông tin cho rằng hoa hậu bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Mặc những tin đồn bủa vây, hoa hậu tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ: 'Tôi thường nghe nhạc thiền và ngủ một giấc thật sâu lấy lại tinh thần nếu cảm thấy mệt mỏi. Sức khoẻ là một trong những điều quý nhất của tuổi trẻ".

Hiện Phạm Hương là người mẫu công ty quản lý LippsLA & Heffner. Cô muốn cho bản thân thêm một xuất phát điểm mới để cố gắng mỗi ngày: "Dù ở trong hay ngoài nước, tôi luôn chăm chỉ lao động, học hỏi và hưởng thụ cuộc sống đúng nghĩa". Ngoài ra, người đẹp cũng kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp mang tên chính mình tại Mỹ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong tương lai gần, cô dự định đưa sản phẩm về Việt Nam phát triển.

Anh Tuấn

pham huong chua cuoi vi dang chiu tang cha Phạm Hương: "Bạn trai tôi không phải đại gia"

Hoa hậu Phạm Hương hụt hẫng khi cha qua đời và thấy may mắn khi sang Mỹ sống, tìm điểm tựa tinh thần bên bạn ...

pham huong chua cuoi vi dang chiu tang cha Phạm Hương mặc nội y catwalk

Hoa hậu Phạm Hương mặc nội y, đi giày cao gót tự tin sải bước khoe thân hình gợi cảm.

pham huong chua cuoi vi dang chiu tang cha Không gian biệt thự bên Mỹ của Hoa hậu Phạm Hương

Bao quanh căn biệt thự sang trọng có màu trắng chủ đạo của Phạm Hương tại Mỹ là một vườn cây trái nhỏ xinh do ...

pham huong chua cuoi vi dang chiu tang cha Hết hè, Jun Vũ, Phạm Hương cùng loạt sao nữ vẫn diện áo tắm gợi cảm

Mặc dù đã hết mùa hè nhưng Jun Vũ, Phạm Hương và nhiều mỹ nhân showbiz Việt vẫn "làm nóng" trang cá nhân bằng loạt ...

/ ngoisao.net