Pep Guardiola tiết lộ Man City sẽ chào đón danh dự với Liverpool

Huấn luyện viên Pep Guardiola xác nhận, cầu thủ Man City sẽ làm lễ chào đón trang trọng tại sân Etihad đối với tân vô địch Premier League Liverpool.

pep guardiola tiet lo man city se chao don danh du voi liverpool

Ảnh: Sky Sports

Sớm lên ngôi vô địch Premier League, Liverpool sẽ khiến các đối thủ phải đứng thành 2 hàng chào đón với tư cách tân vương. Trùng hợp, đội đầu tiên phải làm điều này chính là nhà đương kim vô địch Man City ở vòng 32.

Huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định, "The Citizens" tôn trọng nghi thức này và sẽ thực hiện: "Chúng tôi sẽ làm hàng rào danh dự, chắc chắc rồi. Man City sẽ luôn chào đón Liverpool đến sân nhà của mình một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm điều đó bởi sự tôn trọng đối thủ và họ xứng đáng".

pep guardiola tiet lo man city se chao don danh du voi liverpool
Liverpool sẽ có chuyến hành quân ngọt ngào đến sân Etihad. Ảnh: Getty

Sau khi lỡ danh hiệu Premier League mùa trước khi kém Man City 1 điểm, Liverpool đã lên ngôi vô cùng xứng đáng ở mùa giải năm nay. The Kop đã đánh bại tất cả 19 đối thủ tại giải quốc nội để đăng quang sớm tới 7 vòng. Sau 31 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp nhiều hơn đội nhì bảng Man City tới 23 điểm. Điều này dấy lên nghi ngờ về tham vọng thi đấu của "Man xanh" sau những thành công liên tiếp nhiều năm qua.

"Không ai ở Anh có thể nói một đội bóng giành tới 8 danh hiệu trong 3 năm là đội thiếu tham vọng và đam mê thi đấu. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh và đương nhiên không thể luôn luôn chiến thắng.

Bạn phải sống cho tương lai nhưng cũng phải để ý đến những điều chúng ta đã từng làm. Đừng quên, Man City là một đội bóng đặc biệt. Tôi nghĩ chúng tôi cần học hỏi thêm từ Liverpool và sẽ chúc mừng họ. Đội bóng có khát khao, đam mê, điều này sẽ luôn được duy trì", Pep phủ nhận Man City thiếu quyết tâm thi đấu.

 

HOÀI MINH

pep guardiola tiet lo man city se chao don danh du voi liverpool Man City lần thứ ba liên tiếp thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley

Man City lần thứ ba liên tiếp thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley sau khi giành chiến thắng với cùng tỷ số ở Premier League ...

pep guardiola tiet lo man city se chao don danh du voi liverpool Man City xử đẹp Arsenal

Hậu vệ David Luiz liên tiếp mắc sai lầm, khiến Arsenal thua Man City 0-3 ở Etihad, trong trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh ...

/ laodong.vn