Paulo Dybala bật khóc trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Juventus

Tiền đạo Paulo Dybala không cầm được nước mắt sau khi chơi trận cuối cùng trên sân nhà Juventus.

Paulo Dybala không cầm được nước mắt sau khi kết thúc trận đấu với Lazio bởi đây là lần cuối cùng anh thi đấu tại sân Allianz trong màu áo Juventus.

Dybala gắn bó 7 mùa giải với Juventus và được xem là trụ cột của đội bóng. Tổng cộng anh chơi 208 trận, ghi 82 bàn thắng cho "Lão bà thành Turin" tại Serie A, góp công lớn trong chuỗi 9 năm thống trị bóng đá Ý của CLB này.

Paulo Dybala bật khóc trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Juventus - 1

Paulo Dybala bật khóc sau trận đấu với Lazio (Ảnh: Goal)

“Paulo là cầu thủ quan trọng của Juventus trong 7 năm qua. Khi tới đây cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ và tôi cảm thấy như mình góp phần nuôi lớn cậu ấy vậy. Paulo tìm được chỗ đứng trong CLB và được các CĐV đặc biệt yêu mến. Cậu ấy xứng đáng với điều đó và xứng đáng với Juventus nhờ đẳng cấp và nỗ lực của bản thân", HLV Max Allegri phát biểu sau trận đấu.

Dybala vẫn chưa chính thức tuyên bố sẽ khoác áo đội bóng nào ở mùa giải mới. Theo báo chí Anh, nhiều đội bóng tại Premier League như Arsenal, Chelsea hay Tottenham Hotspur đang tìm cách tiếp cận để mang anh về dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trận đấu với Lazio cũng là lần cuối cùng Giorgio Chiellini thi đấu trên sân Allianz với tư cách cầu thủ của Juventus. Giống như Dybala, hợp đồng của trung vệ kỳ cựu này sẽ hết hạn vào cuối mùa. Anh chơi 17 phút trong trận vừa qua - tương đương số năm cống hiến cho đội bóng thành Turin - trước khi rời sân nhường chỗ cho Matthjis De Ligt.

Paulo Dybala bật khóc trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Juventus - 2

Giorgio Chiellini chia vui cùng CĐV Juventus trong ngày chia tay sân nhà Allianz (Ảnh: RFI)

“Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên khoác áo CLB là khi vào thay Pavel Nedved ở trận đấu với Messina. Đó là khởi đầu cho một hành trình dài của bản thân. Tôi rời đi với niềm vui và yên bình bởi đó là quyết định được đưa ra sau nhiều tháng suy nghĩ, chứ không phải ngày hay tuần.

Tôi luôn muốn ra đi khi đang ở đỉnh cao và xứng đáng với sự nghiệp của mình. Tôi đã làm được điều đó. Juventus đã trải qua một năm khó khăn nhưng cá nhân tôi vẫn chứng tỏ được bản thân trên sân cỏ. Giờ là lúc thích hợp để tôi nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ", trung vệ 37 tuổi nói.

Ở trận đấu vừa qua, Juventus đã hòa Lazio với tỉ số 2-2. Đội bóng thành Turin đang có 70 điểm sau 37 trận và chắc suất trong top 4 Serie A. Họ còn một trận thủ tục với Fiorentina trước khi khép lại mùa giải 2021/22.

https://vtc.vn/paulo-dybala-bat-khoc-trong-tran-dau-cuoi-cung-tren-san-nha-cua-juventus-ar677274.html

THÀNH ĐỖ / Theo VTC News