Park Ji-sung: HLV Park Hang-seo sẽ đưa Việt Nam vào tốp đầu châu Á

Cựu cầu thủ M.U Park Ji-sung đã tới Việt Nam ngày hôm qua và có nhận xét rất bất ngờ về ông thầy cũ Park Hang-seo và sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam.

Sự kiện bóng đá đường phố lớn nhất trong năm tại Việt Nam mang tên Tiger Street Football sắp diễn ra tại TP HCM. Sự kiện này có mời một số danh thủ cực kỳ nổi tiếng của bóng đá thế giới như Luis Figo, Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Didier Drogba và Park Ji-sung.

park ji sung hlv park hang seo se dua viet nam vao top dau chau a

Danh thủ Park Ji-sung trả lời phỏng vấn ở TP HCM.

Các danh thủ lừng lẫy thế giới rất hòa nhã, vui vẻ khi gặp các phóng viên và người hâm mộ tại TP HCM. Tại đây, Park Ji-sung đã được các phóng viên phỏng vấn về ông thầy cũ của anh, Park Hang-seo. Cựu tiền vệ M.U và tuyển quốc gia Hàn Quốc vui vẻ nói:

"Tôi rất hạnh phúc khi biết công việc của ông ấy đang diễn ra tốt tại Việt Nam. Tôi ấn tượng với những gì HLV Park Hang-seo đã làm được và hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam".

Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc còn cho rằng nền bóng đá Việt Nam đã bước lên một tầm cao mới, nằm trong top đầu của châu Á kể từ khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo.

Anh nói tiếp: "Bóng đá Việt Nam đang cải thiện nhiều dưới thời HLV Park Hang-seo. Các bạn đã đạt được một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ các bạn cứ tiếp tục duy trì, giữ được khoảng cách thật gần với top đầu của bóng đá châu Á như hiện tại đã".

Theo kế hoạch, Park Ji-sung và 4 danh thủ thế giới là Luis Figo, Didier Drogba, Roberto Carlos và Rio Ferdinand sẽ cùng thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm tham dự trận đấu giao hữu với đội vô địch Tiger Street Football 2019 vào lúc 19 h00 ngày 23/6 tại Crescent Mall, Quận 7 TP HCM.

park ji sung hlv park hang seo se dua viet nam vao top dau chau a HLV Park Hang-seo: ‘Tôi không vội trong việc gia hạn hợp đồng với VFF’

Nhà cầm quân Hàn Quốc muốn cân nhắc các khả năng trước khi đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

park ji sung hlv park hang seo se dua viet nam vao top dau chau a CĐV Hàn khuyên Việt Nam cẩn thận với Thái Lan trong vụ HLV Park

CĐV Hàn Quốc tin rằng mức lương mới mà HLV Park yêu cầu hoàn toàn có thể được đáp ứng bởi nhiều đội tuyển tại ...

park ji sung hlv park hang seo se dua viet nam vao top dau chau a 'Hy vọng thầy Park được đối xử công bằng khi gia hạn hợp đồng'

Người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo bày tỏ hy vọng vị thuyền trưởng sinh năm 1959 sẽ được "đối xử công bằng" ...