Pamela Anderson chia tay chồng mới cưới

Nữ diễn viên Pamela Anderson và chồng thứ tư - nhà sản xuất phim Jon Peters - chia tay sau 12 ngày cưới. 

Theo Hollywood Reporter, Pamela cho biết muốn dành thời gian để đánh giá lại mối quan hệ giữa hai người và xem bản thân muốn gì. Cô nói: "Cuộc sống là hành trình và tình yêu là quá trình. Với suy nghĩ đó, chúng tôi quyết định trì hoãn việc đăng ký kết hôn. Cả hai sẽ xa nhau để cùng nghĩ lại bản thân muốn gì ở cuộc sống và bạn đời. Xin người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi".

Nữ diễn viên trở về Canada sau khi chia tay. Còn Jon Peters ở lại bang California làm việc.

pamela anderson chia tay chong moi cuoi
Diễn viên Pamela Anderson. Ảnh: Popcrush.

Ngày 20/1, cặp sao bí mật tổ chức đám cưới tại thành phố Malibu, với sự tham gia của người thân và bạn bè. Hai người từng hẹn hò hơn 30 năm trước, tái hợp vài tháng gần đây sau khi Pamela chia tay cầu thủ bóng đá Adil Rami, kém cô 19 tuổi. Jon chia sẻ sau đám cưới: "Những cô gái đẹp có ở khắp nơi. Tôi có thể lựa chọn. Tuy nhiên, 35 năm qua, tôi chỉ muốn Pamela. Cô ấy khiến tôi cảm thấy hoang dã".

Jon Peters (74 tuổi) là nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Hollywood, với các tác phẩm như Wild Wild West, A Star Is Born, Superman... Trước Pamela, ông từng cưới diễn viên Lesley Ann Warren và có thời gian dài hẹn hò ca sĩ Barbra Streisand.

pamela anderson chia tay chong moi cuoi
Pamela Anderson và Jon Peters cùng dự lễ ra mắt phim "Batman" năm 1989. Ảnh: HR.

Pamela Anderson (52 tuổi) là diễn viên kiêm người mẫu gốc Canada. Cô nổi tiếng tại Mỹ sau khi tham gia làm người mẫu ảnh cho tạp chí người lớn Playboy, giữ kỷ lục lên trang bìa nhiều nhất với 14 lần. Từ năm 1990, cô bắt đầu đóng phim và được mệnh danh là "bom sex" trên màn ảnh với các vai trong Baywatch, Scary Movie hay series Married With Children. Trước Jon Peters, Pamela từng bốn lần làm đám cưới với tay trống Tommy Lee (từ năm 1995 đến 1998), ca sĩ Kid Rock (từ năm 2006 đến 2007), hai lần với tay chơi bài poker Rick Salomon (từ năm 2007 đến 2008 và 2014 đến 2015). Từ năm 2017, cô hẹn hò cầu thủ bóng đá Adil Rami nhưng không cưới.

Đạt Phan (theo HR)

pamela anderson chia tay chong moi cuoi "Bom sex" Pamela Anderson khoe đường cong

Ở tuổi 53, nữ diễn viên Pamela Anderson vẫn sở hữu thân hình bốc lửa và không ngại cởi đồ chụp ảnh tạp chí.

pamela anderson chia tay chong moi cuoi Pamela Anderson lên xe hoa lần 5

Nữ diễn viên Pamela Anderson bất ngờ kết hôn với nhà sản xuất phim Jon Peters hôm 20/1 sau vài tháng chia tay cầu thủ ...

/ vnexpress.net