Orlando Bloom "kiêng sex" 6 tháng trước khi gặp Katy

Tài tử Orlando Bloom tiết lộ rằng việc 'giữ mình' trước đam mê tình dục giúp anh sống tích cực hơn và cảm nhận rõ trái tim mình khi gặp Katy Perry.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Sunday Times, tài tử Cướp biển vùng Caribbe kể về khoảng thời gian đặc biệt vào năm 2015: \\"Lúc đó tôi không hạnh phúc lắm. Bạn tôi, vận động viên lướt sóng Laird Hamilton, bảo tôi rằng \\\'nếu cậu muốn thực sự nghiêm túc trong một mối quan hệ, hãy kiêng sex trong vài tháng và nhìn nhận lại nó\\\'\\".

\\"orlando
Tài tử Orlando Bloom. Ảnh: Wenn.

Orlando Bloom đã thử làm theo lời khuyên của người bạn. Anh tránh đến các bữa tiệc và có mối quan hệ bạn bè trong sáng với một vài phụ nữ. Sau ba tháng, tài tử bắt đầu thấy lợi ích của việc \\"trai tịnh\\" nên tiếp tục. Trong khoảng thời gian đó, anh cũng không xem phim sex và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tình dục. \\"Tôi thực sự thích mối quan hệ với phụ nữ theo cách như vậy và cảm thấy sự nữ tính trong chính mình\\", Orlando tâm sự.

Orlando không khuyên mọi người làm theo, nhưng nam diễn viên khẳng định trải nghiệm này đã ảnh hưởng tích cực đến tâm hồn anh. Nhờ đó, Orlando có những quyết định đúng đắn khi gặp Katy Perry tại sự kiện Quả cầu vàng vào tháng 1/2016. Tài tử đã thấy được tình yêu cháy bỏng trong tim anh với nữ ca sĩ Teenage Dream.

\\"orlando
Orlando và Katy lần đầu gặp nhau tại tiệc Quả cầu vàng 2016. Ảnh: Rex.

Nói về Katy, Orlando thổ lộ: \\"Cô ấy luôn mang đến những điều bất ngờ. Katy là một người dí dỏm và thông minh. Cô ấy rất lôi cuốn, sôi nổi và quyết đoán. Sự năng động của cô ấy đã hấp dẫn tôi\\".

Orlando và Katy có mối tình đẹp suốt bốn năm qua. Vào lễ tình nhân 2019, Orlando đã cầu hôn Katy. Cặp sao đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng vào mùa hè.

Hoài Vũ

\\"orlando Katy Perry mang thai con đầu lòng

Nữ ca sĩ Katy Perry tiết lộ cô đang mang bầu ở tháng thứ sáu với tài tử Orlando Bloom.

\\"orlando Orlando Bloom tiết lộ bất ngờ sau khi hoãn đám cưới với Katy Perry

Orlando Bloom đã có những chia sẻ về kế hoạch kết hôn và sinh con cùng với Katy Perry trên The Mirror.

/ ngoisao.net