\"Ông ngoại tuổi 30\" phiên bản Việt dự định làm tiếp phần 2

"Ông Ngoại Tuổi 30" tiếp tục là một tác phẩm remake thành công của điện ảnh Việt với doanh thu khá khả quan sau 13 ngày ra mắt.

Mới đây, theo thông tin từ nhà sản xuất, "Ông Ngoại Tuổi 30" phiên bản Việt với sự tham gia của Trịnh Thăng Bình đã đạt doanh thu 35 tỷ đồng sau 13 ngày công chiếu. Mặc dù kết quả này đạt được khá khiêm tốn so với các thành tích mà những phim remake tại Việt Nam đã đạt được như Em Là Bà Nội Của Anh, Tháng Năm Rực Rỡ, Bạn Gái Tôi Là Sếp… nhưng kết quả này cũng là lời động viên đầy tích cực cho ekip thực hiện.

ong ngoai tuoi 30 phien ban viet du dinh lam tiep phan 2
"Ông ngoại tuổi 30" phiên bản Việt nhận được phản hồi tích cực

“Những ngày qua có thể nói là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp làm phim của Hòa. “Ông Ngoại Tuổi 30” là” con cưng” của tôi và mong rằng bà con cô bác cũng sẽ cưng “con nó”. Chính sự yêu thích của khán giả là động lực lớn cho tôi cũng như các nhà làm phim khác có động lực để thực hiện những tác phẩm điện ảnh một cách tốt nhất” – Đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ.

Về phía nam diễn viên Trịnh Thăng Bình cho biết “Bình rất hạnh phúc vì sau khi ra mắt phim đã thu hút và nhận được phản hồi tốt của khán giả. Và mong trong thời gian tới mọi người sẽ đến xem phim, ủng hộ phim nhiều hơn nữa”.

Làm lại từ Scandal Makers ra đời cách đây đã 10 năm, nhưng "Ông Ngoại Tuổi 30" phiên bản Việt vẫn đem đến một câu chuyện hài hước, hiện đại, tình cảm và đặc biệt là phù hợp với văn hóa – tâm lý của khán giả Việt Nam. Dàn diễn viên trẻ triển vọng cùng những thay đổi đầy sáng tạo trong kịch bản, cách xây dựng nhân vật hay cấu trúc mạch phim đã giúp tác phẩm ghi điểm mạnh với người xem.

Trước những thành công bước đầu của "Ông Ngoại Tuổi 30" phiên bản Việt, bà Lê Đào Thy – đại diện nhà sản xuất của phim cho biết thêm: “Trong suốt quá trình thực hiện phim, câu chuyện chính của Ông Ngoại Tuổi 30 đã tạo cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng. Trong đó có cả việc kể thêm những câu chuyện khác về gia đình bá đạo này. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán với phía Hàn Quốc về việc sản xuất tiếp phần 2 của Ông Ngoại Tuổi 30. Các công tác chuẩn bị cho Ông Ngoại Tuổi 30 phần 2 cũng đã bắt đầu triển khai".

Theo đó, phần 2 của "Ông Ngoại Tuổi 30" dự kiến mang tên "Đi Tìm Bà Ngoại" sẽ là tiếp diễn câu chuyện làm ông ngoại của MC Sơn Huy khi tất cả mối quan hệ của anh đã được biết đến và thừa nhận. Với ngoại hình điển trai, phong độ, việc góa vợ, có con gái và cháu ngoại ở tuổi hơn 30 đã khiến Sơn Huy bất ngờ trở thành một hình mẫu đàn ông lý tưởng cho nhiều phụ nữ. Sơn Huy thôi làm MC radio và cùng với gia đình nhỏ của mình thành lập một ban nhạc và trở nên nổi tiếng.

Gia đình nhỏ của anh chính thức dấn thân vào showbiz. Nhưng cũng chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và cô giáo Ngọc Hân gặp nhiều sóng gió. Vì một hiểu lầm, Ngọc Hân bỏ đi không lời từ biệt… Đây cũng là lúc ban nhạc của anh nhận được một lời mời lưu diễn với hợp đồng “khủng” và khả năng phát triển thêm sự nghiệp tại thị phần quốc tế. Một lần nữa, “ông ngoại” Sơn Huy lại đứng trước lựa chọn “gia đình” hay “sự nghiệp”.

Vi An (T/h)

ong ngoai tuoi 30 phien ban viet du dinh lam tiep phan 2 \'Hậu duệ mặt trời\' sẽ có phiên bản Việt hóa

Dựa trên kịch bản bộ phim đình đám nhất màn ảnh Hàn năm 2016, phiên bản Việt của "Hậu duệ mặt trời" sẽ được sản ...

ong ngoai tuoi 30 phien ban viet du dinh lam tiep phan 2 Những điểm mới của \'Ông ngoại tuổi 30\' phiên bản Việt

Được chuyển thể từ phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách “Scandal Makers” , “Ông ngoại tuổi 30” phiên bản Việt đang nhận được nhiều ...

ong ngoai tuoi 30 phien ban viet du dinh lam tiep phan 2 Lý Hải “mạnh tay” phá xế hộp của mẹ vợ để...quay phim

Phim mới của Lý Hải hứa hẹn sẽ trở thành "Fast & Furious phiên bản Việt" với những pha rượt đuổi nghẹt thở và màn ...

/ Đời sống Pháp luật