Ông Lê Phước Hoài Bảo bất ngờ xin nghỉ phép

Ông Lê Phước Hoài Bảo đã nghỉ phép sau khi Ủy ban Kiểm tra Trung ương có thông báo yêu cầu xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng đối với ông này.

ong le phuoc hoai bao bat ngo xin nghi phep

Ông Lê Phước Hoài Bảo. Ảnh: Zing.

Chiều 19.12, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) tỉnh Quảng Nam, xác nhận ông Lê Phước Hoài Bảo - Giám đốc Sở đã xin nghỉ phép bắt đầu từ hôm qua (18.12). Hiện nay, công việc ở Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam vẫn diễn ra bình thường, theo Người lao động.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam, cho biết ông Bảo không nêu lý do nghỉ phép cũng như thời gian quay trở lại làm việc. Đồng thời, ông Thanh từ chối chia sẻ thêm thông tin liên quan đến cấp trên, theo Zing.

Chiều qua, ông Lê Văn Dũng - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam - cho Zing hay, tỉnh Quảng Nam vẫn chưa nhận được văn bản kết luận về những vi phạm liên quan đến tập thể, cá nhân ở tỉnh này từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Theo ông Dũng, khi có văn bản, Quảng Nam sẽ tiến hành thực hiện theo chỉ đạo, đồng thời rà soát lại quy trình bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo và những cá nhân liên quan như trong kết luận vi phạm của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Trước đó, ngày 16.12, Ủy ban Kiểm tra Trung ương trong thông cáo báo chí nêu: Ông Lê Phước Hoài Bảo - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh Quảng Nam đã không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020; Ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học Thạc sỹ tại nước ngoài.
UBKT Trung ương yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam chỉ đạo tổ chức Đảng và cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục xóa tên trong danh sách đảng viên, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ không đúng đối với ông Lê Phước Hoài Bảo...

Trước đó, sau khi ông Bảo được bổ nhiệm làm giám đốc sở lúc mới 30 tuổi, dư luận đặt nhiều câu hỏi về quy trình bổ nhiệm nhưng Bộ Nội vụ kiểm tra và kết luận việc bổ nhiệm ông Bảo là "đúng quy trình".

ong le phuoc hoai bao bat ngo xin nghi phep Nói thẳng về Giám đốc sở 30 tuổi Lê Phước Hoài Bảo như ông Nguyễn Sự

“Nếu ông Lê Phước Hoài Bảo không phải là con trai ông Lê Phước Thanh mà là con một nông dân thì không được ưu ...

ong le phuoc hoai bao bat ngo xin nghi phep Bộ Nội vụ sẽ làm rõ trách nhiệm vụ bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo

Chánh văn phòng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Thành cho biết sẽ làm rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan của bộ này ...

/ Lao động