Ôn Bích Hà đóng cảnh 'nóng'

Diễn viên Hong Kong Ôn Bích Hà đóng cảnh yêu đương với Quan Trí Bân, tài tử kém cô 14 tuổi, trong "Đọa lạc hoa".

Theo On, Trí Bân vào vai Phó Dư Lương - em không cùng huyết thống của Phó Dư Vũ (Ôn Bích Hà). Dư Lương luôn muốn chiếm hữu chị nhưng bị từ chối. Trong khoảnh khắc xao động, Dư Vũ chấp nhận tình cảm của em.

on bich ha dong canh nong
Ôn Bích Hà và Quan Trí Bân trong "Đọa lạc hoa". Ảnh: On

Ôn Bích Hà cho biết trước khi diễn cảnh thân mật, Quan Trí Bân căng thẳng, hỏi cô cần phải làm gì. Diễn viên khuyên đàn em không nên lo lắng, thả lỏng cảm xúc để diễn chân thật. Ở tuổi 54, người đẹp Hong Kong không đặt ra bất kỳ giới hạn nào trong công việc, cô nói: "Là diễn viên, không nên suy nghĩ quá nhiều nếu muốn nhập vai tốt. Đạo diễn muốn biểu đạt điều gì tôi sẽ nỗ lực hoàn thành. Tôi không bận tâm cảnh đó nóng bỏng đến mức nào".

Ngoài cảnh mặn nồng với Quan Trí Bân, Ôn Bích Hà còn có cảnh giường chiếu với bạn diễn nữ trong tác phẩm. Trên Appledaily, nữ diễn viên nói khi mới vào làng giải trí, cô từng yêu đồng giới, thấy vui vẻ khi ở bên bạn gái - cuộc tình đồng tính duy nhất của cô.

Đọa lạc hoa do Lý Trác Bân đạo diễn, xoay quanh cuộc đời đầy biến động của Dư Vũ khi có cha là trùm buôn ma túy. Phim còn có sự tham gia của Trần Hán Na, Trần Vỹ, Thẩm Trác Doanh, Hoàng Cẩm Sâm (chồng Triệu Nhã Chi)... Tác phẩm dự kiến ra mắt ở Hong Kong vào ngày 28/5.

Bích Hà là một trong những biểu tượng gợi cảm Hong Kong thập niên 1980-1990. Cô thể hiện nhiều cảnh nóng bỏng trong các phim như Biến động kinh hồn, Tình yêu vĩnh cửu, Địa hạ tình... Người đẹp kết hôn năm 2000 cùng doanh nhân giàu có Hà Tổ Quang. Ở tuổi ngoài 50, Bích Hà giữ phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Năm ngoái, cô phát hành sách ảnh với những bức khỏa thân, diện bikini. Trên VnExpress, Ôn Bích Hà nói chồng ủng hộ công việc của cô.

on bich ha dong canh nong "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini ở tuổi 53

“Đát Kỷ quyến rũ nhất màn ảnh” vẫn trung thành với phong cách quyến rũ bất chấp tuổi tác.

on bich ha dong canh nong Ôn Bích Hà diện đầm quây ngực

Diễn viên Hong Kong Ôn Bích Hà mặc các bộ váy quây đơn sắc khi xem thời trang.

https://vnexpress.net/on-bich-ha-dong-canh-nong-4103583.html

 
/ vnexpress.net