Olympic Syria không muốn lặp lại kịch bản ở giải U23 châu Á

Tại giải U23 châu Á, U23 Syria dù chơi trên chân nhưng không thể thắng Việt Nam và phải ra về từ vòng bảng, tất nhiên họ không lặp lại kịch bản ấy.

Trái với dự đoán, Olympic Syria dường như đã có sự nghiên cứu khá kỹ lưỡng về đối thủ. Trao đổi với báo giới trong buổi tập gần nhất, HLV Muhannad Al Fakeer tự tin cho biết:

“Tôi đã xem các lứa đội tuyển Việt Nam thi đấu nhiều lần trong quá khứ cũng như trận gặp Bahrain vừa qua. Nhìn chung, đây là đội bóng tốt, nếu không muốn nói là khá mạnh.

Các cầu thủ đá nhanh, kỷ luật, kiểm soát bóng, phòng ngự khu vực tốt và chơi phản công cực nhanh. Tôi nghĩ Olympic Việt Nam có ba cầu thủ quan trọng mà Syria phải để mắt”.

olympic syria khong muon lap lai kich ban o giai u23 chau a

Olympic Syria khởi đầu ASIAD với vị trí thứ nhì bảng D sau Trung Quốc.

Cũng theo nhân vật này, Olympic Syria không phải là đội bóng yếu. Họ có những cầu thủ tốt, song quá trình chuẩn bị cho ASIAD không được suôn sẻ vì nhiều vấn đề nội tại.

Nhìn chung, lứa trẻ Syria và Việt Nam không lạ gì nhau. Bởi chỉ cách đây 8 tháng, hai bên từng đối đầu ở vòng bảng giải U23 châu Á. Trận đấu mà Syria bị cầm hoà 0-0 tức tưởi.

Nhớ lại khoảnh khắc đó, ông Al Fakeer vẫn không khỏi “bức xúc: “Mục tiêu vào chung kết thì không hẳn bất khả thi. Nhưng cầu thủ Syria phải có niềm tin ở khả năng của mình.

Chúng tôi phải chiến đấu hết sức và tránh lặp lại kịch bản ở giải U23 châu Á. U23 Syria tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, hoà không bàn thắng và ra về từ vòng bảng.

Giờ thì chúng tôi đã có một đội tuyển mới trong một hoàn cảnh khác. Thế nên tôi hy vọng Olympic Syria có thể giành được chiến thắng”, ông thầy 44 tuổi khép lại chắc nịch.

Trận tứ kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27.8 trên sân vận động Patriot Candrabhaga (Bekasi, Indonesia).

olympic syria khong muon lap lai kich ban o giai u23 chau a Báo Syria: ‘May mắn vì được gặp Việt Nam’

Tờ Al Wantan đánh giá Việt Nam là đối thủ vừa tầm với Syria, vì vậy cơ hội để đội bóng vùng Vịnh giành quyền ...

olympic syria khong muon lap lai kich ban o giai u23 chau a Lộ danh sách 5 cầu thủ Olympic Việt Nam đá loạt luân lưu cân não

​Huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho các học trò tập luyện rất nhiều về các tình huống sút luân lưu và đã có trong ...

olympic syria khong muon lap lai kich ban o giai u23 chau a Đội hình tối ưu giúp Olympic Việt Nam vượt khó trước Olympic Syria

Đội hình soi kèo U23 Việt Nam vs U23 Syria ở tứ kết ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h30 chiều nay 27 tháng 8

/ http://danviet.vn