Ốc Thanh Vân tiết lộ chuyện chồng ngập trong nợ nần vì làm ăn thất bại

Sức sống thanh xuân tập 20: Ốc Thanh Vân tiết lộ ông xã Trí Rùa từng vướng phải nợ nần vì công việc làm ăn không như ý muốn.

Tập 20 của chương trình Sức sống thanh xuân lên sóng với chủ đề “Tình phí chung hay riêng?” cùng sự xuất hiện của đôi vợ chồng son Phương Hằng và Anh Tâm.

Với câu hỏi của chương trình “Người càng đẹp thì tình phí càng cao. Theo bạn đúng hay sai?”, diễn viên Phương Hằng cho rằng: “Mọi người thường nghĩ phụ nữ càng đẹp thì giá trị vật chất bạn trai tặng cũng phải cao nhưng họ đâu nghĩ rằng phụ nữ chỉ cần sự chân thành. Đôi khi món quà nhỏ cũng khiến họ vui, quan trọng là ở tình cảm”.

Ở phương diện của người đàn ông, Anh Đức lại đồng tình với quan điểm rằng những người phụ nữ đẹp thường chọn chung sống với đàn ông có mức sống tốt. Lần này, MC Ốc Thanh Vân đồng quan điểm với Anh Đức: “Trên thực tế, những cô gái trẻ đẹp thường quan trọng giá trị vật chất nhiều hơn”.

Nữ MC cho rằng: “Đòi hỏi đó của họ không sai nhưng nó làm cho tiêu chuẩn về hạnh phúc của họ có một chút lệch lạc. Nên khi đến với một chàng trai yêu thương mình nhưng thấy người đó chưa đủ khả năng lo cho hai đứa hoặc chưa có thành công nhất định mà mình bỏ qua cơ hội chung sống với họ thì cũng có thể mình đang lãng phí thanh xuân”.

Ốc Thanh Vân cũng nói rõ rằng cô không bắt người khác thay đổi quan điểm nhưng với riêng cô, tình yêu là hai người cùng đồng cam cộng khổ.

oc thanh van tiet lo chuyen chong ngap trong no nan vi lam an that bai
Ốc Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu và vật chất.

Nữ MC minh chứng bằng chính cuộc sống hôn nhân của mình: “Cuộc sống hôn nhân có những giai đoạn thăng trầm, thậm chí dù không đến mức khổ sở nhưng đã có lúc Vân không có tài sản dư giả. Chồng Vân có giai đoạn làm ăn thất bại và vướng vào nợ nần.

Giai đoạn đó là một người vợ nếu Vân đặt vật chất lên đầu thì có thể gia đình đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vào giúp chồng. Với vợ chồng thì tình nghĩa sâu nặng và có tình yêu, lòng tin là sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn”.

Sau khi nghe câu chuyện của đàn chị, ca sĩ Anh Tâm cũng trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, khi anh bị người quản lý “quay lưng”. Lúc này anh cũng nhờ có bà xã cùng kề vai sát cánh và giúp anh vượt qua khó khăn.

Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” nói thêm: “Hằng và ông xã phải trải qua giai đoạn cuộc sống khó khăn. Theo Hằng phải bắt đầu với người bạn đời mình vào những lúc khó khăn thì cuộc sống hôn nhân mới duy trì lâu dài. Hằng vẫn quyết định đến với Tâm để hai đứa cùng cố gắng phát triển chứ không phải chết trong tình yêu”.

oc thanh van tiet lo chuyen chong ngap trong no nan vi lam an that bai
Ốc Thanh Vân quan niệm tình yêu là cả hai cùng nhau “đồng cam cộng khổ” khi cùng ông xã Trí Rùa vượt qua cảnh nợ nần vì làm ăn thất bại.

Nói thêm về vấn đề “Người càng đẹp thì tình phí càng cao”, Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Cao ở đây tức là được đong đo bằng sự cố gắng, chia sẻ chứ không phải cao ở giá trị vật chất. Chỉ có sự chân thành, cảm thông mới giúp cho chúng ta hạnh phúc hơn”.

Lê Lộc bổ sung thêm vào ý kiến của đàn chị: “Chị Ốc đã từng nói rằng sau cuộc hôn nhân với 3 đứa con thì đồng tiền cũng rất quan trọng nên em nghĩ rằng tình yêu và đồng tiền luôn đi đôi với nhau trong việc tạo nên một gia đình vững chắc”.

Sau cùng, Ốc Thanh Vân đã đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi rằng nên có sự quy ước, thỏa thuận tinh tế về vấn đề tiền bạc dù đã kết hôn hay chưa kết hôn.

Thanh Uyên

oc thanh van tiet lo chuyen chong ngap trong no nan vi lam an that bai Ốc Thanh Vân mặc bikini khoe vòng 1 "đốt mắt", tình tứ bên chồng
oc thanh van tiet lo chuyen chong ngap trong no nan vi lam an that bai Ốc Thanh Vân lộ hình xăm lớn trong bộ ảnh kỷ niệm 11 năm cưới
oc thanh van tiet lo chuyen chong ngap trong no nan vi lam an that bai Hình xăm độc đáo của 5 nữ MC dáng chuẩn, gợi cảm ở Việt Nam
oc thanh van tiet lo chuyen chong ngap trong no nan vi lam an that bai Ốc Thanh Vân: Sản phẩm bị kiểm tra không liên quan đến tôi

/ vietnamnet.vn