Ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội: Tài xế khai có tiền sử bị động kinh

Tài xế gây tai nạn khiến nữ quân nhân thiệt mạng, nhiều người bị thương khai có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, không biết đã gây ra chuyện gì.

Ngày 29/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã bàn giao hồ sơ cho Cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ xe SantaFe gây tai nạn giao thông liên hoàn ở đường Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông khiến nữ quân nhân thiệt mạng, nhiều người bị thương.

Hà Thanh Hưng (SN 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) - tài xế xe Santa Fe gây ra vụ tai nạn bị tạm giữ để điều tra.

Tại trụ sở công an, Hà Thanh Hưng cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, anh không biết đã gây ra chuyện gì. “Khi đó bao nhiêu người hỏi, tôi chỉ biết xua tay xin lỗi”, nam tài xế nói.

Ô tô tông liên hoàn ở Hà Nội: Tài xế khai có tiền sử bị động kinh - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Người đàn ông này cũng khai nhận có tiền sử bị bệnh động kinh nặng, mỗi khi lên cơn gần như trí nhớ không còn.

Qua kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với lái xe Hà Thanh Hưng, cơ quan điều tra không phát hiện có nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể. 

Cơ quan chức năng tiếp nhận vụ việc sẽ tiếp tục xác tín về lời khai của người này.

Khoảng 20h15 ngày 28/7, Hà Thanh Hưng lái ô tô màu đen hiệu Hyundai SantaFe BKS 30E - 455.XX. Khi xe của Hưng đi tới đường Ngô Thì Nhậm, hướng Ngô Quyền đi đường Quang Trung (quận Hà Đông) thì va chạm liên hoàn với 3 ô tô, 5 xe máy và 1 xe máy điện.

Vụ tai nạn khiến Đại uý M.T.T.T. thiệt mạng. Một nạn nhân bị gãy cẳng chân phải, được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Bốn người bị xây xát nhẹ phần mềm, đã được xuất viện.

Tại hiện trường, 4 xe ô tô, 5 xe máy và 1 xe máy điện bị hư hỏng.

https://vtc.vn/o-to-tong-lien-hoan-o-ha-noi-tai-xe-khai-co-tien-su-bi-dong-kinh-ar690994.html

MINH TUỆ / Theo VTC News