Nửa năm im ắng, Lê Hiếu tái xuất với bản ballad ‘lụi tim’

Nam ca sĩ tiếp tục phát huy sở trường của mình sau nửa năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Tối 14/9, Lê Hiếu trở lại với đường đua Vpop bằng một bản ballad mang tên Em của ngày xưa. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà – chủ nhân loạt bản hit Tình yêu màu nắng, Em là bà nội của anh, Đưa nhau đi trốn

Nội dung ca khúc là nỗi lòng của một chàng trai khi nhớ về cô gái mình từng yêu với sự nuối tiếc và vẫn chờ đợi cô quay về dù biết đó là điều khó có thể xảy ra. Ca từ đơn giản nhưng Em của ngày xưa lại "lụi tim" khán giả khi truyền tải những cảm xúc mà bất cứ ai cũng có thể trải qua.

nua nam im ang le hieu tai xuat voi ban ballad lui tim
Lê Hiếu.

Từ trước đến nay, Phạm Thanh Hà nổi tiếng là người luôn đem tư duy âm nhạc trong sáng, dễ chịu vào trong bài hát, tạo nên những sản phẩm mang chất riêng.

Là một nhạc sĩ rất kín tiếng, Phạm Thanh Hà ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng những sáng tác của anh lại được đông đảo khán giả yêu thích. Vì vậy, khi âm nhạc của Phạm Thanh Hà kết hợp với chất giọng và cách xử lý tinh tế của Lê Hiếu khiến ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực.

"Đúng chất Lê Hiếu của ngày xưa, nghe sướng quá anh ơi. Không cần hát những bài hát tạo xu hướng, thế hệ 8X - 9X vẫn nghe nhạc anh hàng ngày" - khán giả L. Nguyễn nhận xét. Tài khoản N. Tran bình luận: "Anh vẫn thế. Giọng hát vẫn dịu dàng như xưa, bài hát này thành hit chắc rồi".

"Lòng mình nghẹn lại khi nghe bài này", "nhạc đúng tâm trạng quá", "sâu lắng nhẹ nhàng và chạm đến trái tim"... là những bình luận khác từ cư dân mạng sau khi nghe ca khúc mới của Lê Hiếu.

Sinh năm 1984, Lê Hiếu được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "hoàng tử hát tình ca" và là thanh xuân của thế hệ trẻ với những bản hit như Con đường màu xanh, Ngày mai em đi... Đầu năm 2019, nam ca sĩ kết hôn với bà xã Thu Trang sau một khoảng thời gian hẹn hò. Hậu lễ cưới, Lê Hiếu dành thời gian vun đắp cho tổ ấm của mình song song với lịch trình đi diễn.

nua nam im ang le hieu tai xuat voi ban ballad lui tim “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu “tung tẩy” với Jazz, RnB trong Music Home
nua nam im ang le hieu tai xuat voi ban ballad lui tim NSƯT Thành Lộc "cắn cỏ xin Lê Hiếu tha tội" vì đi đám cưới...nhầm ngày
nua nam im ang le hieu tai xuat voi ban ballad lui tim Lê Hiếu: 'Tôi hứa dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ'

/ vtc.vn