Nữ y tá mặc bộ váy cưới "độc nhất vô nhị"và câu nói khiến triệu trái tim xúc động của chú rể qua màn hình

Thông qua cuộc gọi thoại trực tuyến, nữ y tá Đường Hạnh Hạnh cùng vị hôn phu của mình đã nói lời thề ước trong buổi hôn lễ mà mọi thứ đều rất đặc biệt.

nu y ta mac bo vay cuoi doc nhat vo nhiva cau noi khien trieu trai tim xuc dong cua chu re qua man hinh

Y tá Đường Hạnh Hạnh với bộ váy cưới độc đáo được các đồng nghiệp tự tay làm tặng

Trên mạng xã hội Trung Quốc mới đây đang lan truyền một đoạn video đầy xúc động về "chuyện tình đôi lứa" giữa tâm dịch Vũ Hán.

Ba tuần trước, để có thể cùng nhóm viện trợ thuộc Bệnh viện Đại học Y khoa Quảng Châu đến tham gia công tác phòng chống bệnh dịch ở Vũ Hán, nữ y ta Đường Hạnh Hạnh đã phải hoãn đám cưới của mình.

Biết được sự việc đó, các đồng nghiệp đã âm thầm chuẩn bị một buổi "hôn lễ" rất đặc biệt dành cho cô.

nu y ta mac bo vay cuoi doc nhat vo nhiva cau noi khien trieu trai tim xuc dong cua chu re qua man hinh

Các đồng nghiệp tự tay thiết kế váy cưới cho y tá Đường Hạnh Hạnh từ những vật liệu y tế quen thuộc của họ.

Đúng vào chiều ngày Lễ tình nhân 14/2, Phó đội trưởng của y tá Đường Hạnh Hạnh đã thông báo có một cuộc họp đột xuất lúc 8h tối và nhắc nhở cô phải đến đúng giờ, không được đến sớm hơn hoặc muộn.

Tối đó, Đường Hạnh Hạnh trở về ký túc sau ca làm việc, vệ sinh khử trùng cá nhân, đeo khẩu trang và đi tới phòng họp đúng giờ.

 

Khi cánh cửa mở ra, mọi người cùng nhau bật đèn flash điện thoại và đồng thanh hét lớn: "Hạnh Hạnh! Tân hôn hạnh phúc!".

Lúc này, Đường Hành Hạnh mới nhớ ra hôm đó theo kế hoạch là ngày tổ chức đám cưới nếu cô vẫn còn ở nhà. Vì thế, các đồng nghiệp của Đường Hạnh Hạnh đã tổ chức cho cô một lễ cưới theo cách thức đặc biệt với chiếc váy cưới và địa điểm cũng hết sức đặc biệt.

nu y ta mac bo vay cuoi doc nhat vo nhiva cau noi khien trieu trai tim xuc dong cua chu re qua man hinh

Hôn lễ đơn giản những ngập tràn sự hân hoan và hạnh phúc.

Đội trưởng của y tá Đường, ông Ôn Mẫn Dũng nói: "Một cuộc chiến chống dịch bất ngờ đã đã phá vỡ cuộc sống bình thường của mọi người. Các nhân viên y tế không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đến Vũ Hán để sát tham gia vào cuộc chiến. Để y tá Đường phải hối tiếc, chúng tôi đã cố gắng thực hiện một đám cưới đặc biệt dù điều kiện rất có hạn".

Các đồng nghiệp của Đường Hạnh Hạnh đã tự tay làm cho cô một bộ váy cưới từ những vật liệu y tế thừa. Sữa, cháo ăn liền và sôcôla được dùng để thay thế cho những món ăn truyền thống như táo đổ và đậu phộng.

nu y ta mac bo vay cuoi doc nhat vo nhiva cau noi khien trieu trai tim xuc dong cua chu re qua man hinh

Cô dâu chú rể buông lời hẹn ước theo cách đặc biệt trước sự chứng kiến của mọi người

Sau đó, chú rể xuất hiện trên màn hình máy tính bảng qua cuộc gọi thoại video và thổ lộ những lời cầu hôn trìu mến: "Nếu em là thiên thần cứu người, tôi nguyện trở thành chiếc lông vũ trên đôi cánh của thiên thần để đồng hành và hỗ trợ em!".

Giọt nước mắt hạnh phúc thấm ướt chiếc khẩu trang, Đường Hạnh Hạnh cùng chú rể của mình nói lời thề ước trước sự chứng kiến của các đồng nghiệp.

"Tôi hy vọng có thể đánh thắng \'cuộc chiến không khói\' này càng sớm càng tốt, mọi người có thể bình an về nhà", cô dâu Đường Hạnh Hạnh nói.

nu y ta mac bo vay cuoi doc nhat vo nhiva cau noi khien trieu trai tim xuc dong cua chu re qua man hinh Chiến thắng corona trong 11 ngày, nữ y tá Vũ Hán chia sẻ 4 điều phải làm
nu y ta mac bo vay cuoi doc nhat vo nhiva cau noi khien trieu trai tim xuc dong cua chu re qua man hinh Nữ y tá hôn bạn trai qua tấm kính cách ly gây xúc động mạnh

Hoa Vũ (Theo QQ)

/ www.doisongphapluat.com