Nữ sinh nhảy cầu nghi do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng của nạn nhân

Trong tin nhắn cuối cùng gửi cho bạn bè trước khi tự tử, V.A. nói không muốn sống nữa và muốn “nó phải chịu trách nhiệm về những gì đã gây ra".

Chiều 16/4, thi thể nữ sinh Nguyễn Thị V.A. được gia đình, người thân đưa về nơi an nghỉ cuối cùng tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Rất đông họ hàng, bạn bè đến đưa tiễn V.A., ai nấy đều không cầm được giọt nước mắt, thương tiếc cho sự ra đi oan uổng của cô gái tuổi đời còn quá trẻ.

Có mặt trong dòng người tiễn đưa V.A., nữ sinh Trang (bạn thân của V.A.) nức nở, không tin đã vĩnh viễn mất đi người bạn học thân thiết đột ngột như vậy.

Bàng hoàng nhớ lại thời điểm xảy ra sự việc, Trang cho biết, vào sáng sớm 15/4, nữ sinh này nhận được 3 đoạn tin nhắn từ Facebook của V.A.

Những tin nhắn khiến Trang cảm thấy choáng váng. V.A kể sự việc bị hãm hiếp tối trước đó và lời nhắn: "Em không muốn sống nữa. Em muốn nó phải chịu trách nhiệm về những gì nó gây ra". Đoạn tin nhắn bên dưới V.A. kèm chụp ảnh thành cầu Hồ và lời nói ngắn ngủi "nhảy nhé".

nu sinh nhay cau nghi do bi hiep dam o bac ninh he lo tin nhan cuoi cung cua nan nhan

 Cây cầu nơi V.A. tự tử

Đọc được tin nhắn, Trang lập tức gọi điện cho bạn mình, trong đầu lúc ấy vẫn không thể tin những bạn mình đang nói là thật, nhưng điện thoại của V.A. lúc này đã không còn liên lạc được nữa.

Không lâu sau Trang nhận được tin V.A. đã nhảy cầu tự tử. Quá bàng hoàng, em vội chạy ra hiện trường, nơi người dân vẫn đang tìm kiếm thi thể bạn mình.

Liên quan đến sự việc, hiện công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Hiếu bước đầu khai nhận, chiều 14/4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) và gặp Nguyễn Thị V.A (SN 2001, ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, đang học sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành số 2).

Hiếu khai có quen biết với V.A trước đó vài năm do chị họ của V.A lấy anh ruột Hiếu. Sau khi gặp tại buổi hội, Hiếu rủ V.A đi uống nước và nữ sinh này đồng ý. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng V.A. vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

 

nu sinh nhay cau nghi do bi hiep dam o bac ninh he lo tin nhan cuoi cung cua nan nhan

Nhà nghỉ nơi nữ sinh nghi bị hãm hiếp trước khi tự tử.

Tại nhà nghỉ, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, V.A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Sau đó, V.A. đã nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Quân (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đến cứu. Nhận tin nhắn của V.A, Quân và 2 người bạn nữa đến nhà nghỉ.

Tại đây, Quân cùng chủ nhà nghỉ chạy lên phòng của V.A, đạp cửa vào. Trong phòng lúc này chỉ còn V.A quần áo xộc xệch đang ngồi khóc.

Hiếu lúc này đã rời khỏi phòng và gọi điện nhờ 5 người bạn đến đón. Sau đó hai nhóm vào quán nước nói chuyện. Tại đây dù Hiếu đã xin lỗi V.A nhưng do tức giận về hành vi của nam thanh niên nên V.A đã cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu và ném cốc, chửi bới Hiếu. Sau đó mọi người ra về.

nu sinh nhay cau nghi do bi hiep dam o bac ninh he lo tin nhan cuoi cung cua nan nhan Nữ sinh tự tử do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh: Triệu tập 5 đối tượng

 Sau khi đi ăn hội với bạn tại huyện Thuận Thành, nữ sinh lớp 12 bị 1 đối tượng đưa vào nhà nghỉ và có ...

nu sinh nhay cau nghi do bi hiep dam o bac ninh he lo tin nhan cuoi cung cua nan nhan Tạm giữ nghi phạm hiếp dâm khiến nữ sinh nhảy cầu tự tử

Sau khi đi ăn hội với bạn bè, Vân bị gã bạn trai của chị họ đưa vào nhà nghỉ hãm hiếp. Quá uất ức, ...

/ https://vtc.vn