Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi tài khoản Facebook bị khóa

Sau khi Linh mất tích, ngay trong tối ngày 27/2, gia đình đã đến Công an TP.Nam Định để trình báo. Hiện tại, cơ quan công an cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ sinh này.

nu sinh mat tich bi an sau khi tai khoan facebook bi khoa
Nữ sinh Nguyễn Thùy Linh mất tích đã 5 ngày nay

Ngày 3/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Phong (trú tại phường Cửa Bắc, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, đã 5 ngày nay người thân trong gia đình ông vẫn chưa tìm được cháu gái ông là Nguyễn Thùy Linh (SN 2001, học sinh lớp 11, trường THPT Trần Hưng Đạo, TP.Nam Định) bị mất tích.

Theo ông Phong, vào buổi sáng ngày 27/2, Linh đi đến trường để học như mọi ngày. Tuy nhiên, đến buổi chiều, không thấy Linh trở về nhà, gia đình đã gọi điện thoại nhiều lần nhưng không thể liên lạc được nên mới hốt hoảng đi tìm.

Gia đình em Linh đến trường hỏi các thầy cô, đến nhà hỏi các bạn học cùng em Linh nhưng không ai biết Linh hiện tại đang ở đâu. Bạn bè, người nhà đã vào tài khoản mạng xã hội facebook của Linh nhưng đã ở trong trạng thái bị khóa.

Ngoài ra, gia đình Linh còn phát hiện, tất cả giấy tờ tùy thân liên quan đến cá nhân Linh cũng đã không còn ở nhà. Nhiều khả năng Linh đã mang theo trong người.

“Nhiều ngày nay, chúng tôi vẫn gọi điện vào số điện thoại của Linh thường xuyên nhưng vẫn không liên lạc được. Mẹ của cháu do lo lắng cho con mà đã bị ốm, phải đi bệnh viện điều trị”, ông Phong nói.

Gia đình em Linh cũng cho biết thêm, từ trước tới nay, Linh là người hiền lành, ngoan ngoãn, lực học khá, chưa từng có mâu thuẫn, gây hấn gì với ai. Gia đình không rõ nguyên nhân vì sao cháu bỏ nhà đi, hay bị đối tượng xấu dụ dỗ.

Sau khi Linh mất tích, ngay trong tối ngày 27/2, gia đình đã đến Công an TP.Nam Định để trình báo. Hiện tại, cơ quan công an cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm nữ sinh này.

nu sinh mat tich bi an sau khi tai khoan facebook bi khoa Hai nữ sinh lớp 10 mất tích sau lời nhắn \'không phải lo cho con\'

Gần một tuần nay, hai nữ sinh cùng lớp ở Thanh Hóa mất tích sau lời nhắn "Con đi làm, bố mẹ ở nhà yên ...

nu sinh mat tich bi an sau khi tai khoan facebook bi khoa Thi thể nam sinh ở dưới kênh cùng chiếc xe máy

Sau hai ngày tìm kiếm, nhà chức trách phát hiện thi thể Dũng cùng chiếc xe máy ở dưới kênh.

nu sinh mat tich bi an sau khi tai khoan facebook bi khoa Thi thể người phụ nữ nổi trên sông sau 3 ngày mất tích

Sau 3 ngày nhảy xuống sông rồi chìm mất, thi thể người phụ nữ cãi nhau với chồng hôm mùng 5 Tết đã được gia ...

/ Người đưa tin